วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ครีมทามือน่ารักๆ จากวัตสัน

วันนี้ขอแนะนำครีมทามือลายน่ารักๆจากวัตสันค่าาา
"WATSONS Prestige Rose Hand Cream ลาย Le Petit Prince" 



           ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่านิกส์เป็นคนไม่ค่อยทาครีมทามือเท่าไหร่ เพราะเวลาไปจับอะไรมันจะลื่นๆทำให้ไม่สะดวก แถมหลายๆแบรนด์ยังมีกลิ่นชวนปวดหัวอีกเลยไม่ค่อยจะซื้อมาใช้ แต่เผอิญว่าแวะไปวัตสันเพื่อซื้อมาส์กหน้าและครีมกันแดด แล้วสายตาเหลือบไปเห็นลายของหลอดพอดีเลยหยิบมาดู เป็นลายสุดฟรุ้งฟริ้งจากเรื่อง เจ้าชายน้อย  หรือ Le Petit Prince  ซึ่งนิกส์ชอบเรื่องนี้มาก ตอนที่รยออุค (ศิลปินเกาหลีวง super junior) ร้องเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องนี้ยังฟังตั้งหลายรอบ มีหรือที่เราจะพลาดสินค้าชิ้นนี้ เลยหยิบมาดูว่ามันคือสินค้าอะไร แล้วเค้ามีเทสเตอร์พอดีเลยจัดการลองมันซะที่ร้านเลย  


         จากที่ดูครีมทามือตัวนี้มีส่วนผสมของกุหลาบและเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นนะคะ มีการใส่น้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย ใครไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นกุหลาบขอบอกเลยว่าให้ข้ามชิ้นนี้ไป แต่กลิ่นตอนทาแรกๆอาจแรงนิดนึงแต่หลังจากทาไป 1-2 นาที ก็จะกลายเป็นกลิ่นกุหลาบอ๊อนนนอ่อนนน แล้วนะคะ เพราะฉะนั้นใช้แทนน้ำหอมได้ ^.^

         ตัวเนื้อครีมเวลาบีบออกมาจะเป็นเนื้อสีขาวแอบเหลวนิดๆ เกลี่ยลงผิวง่ายมาก ไม่มีอาการลื่นๆมือเหลือให้รู้สึกรำคาญ แต่ก็ไม่ได้ทำให้มือรู้สึกถึงความชุ่มชื้นมากขนาดบางยี่ห้อแต่ก็ไม่ทำให้มือแห้งลอกนะคะ ถ้ามีการไปล้างมือก็ต้องทาใหม่เพราะความชุ่มชื่นไปกับสายน้ำเลย =.= 

หลอดนี้ราคาเต็มเท่าไหร่นิกส์ไม่ทราบนะคะ เพราะซื้อมาตอนเค้าลดเหลือ 50฿ แถมสมาชิกวัตสันลดเพิ่มอีก 5%   (    $.$)

โดยรวมหลอดนี้ถือว่าโอเค เป็นครีมทามือที่ราคาไม่แพง หลอดขนาดพกพาง่าย แต่ถ้าใครมือแห้งมากนิกส์แนะนำตัวอื่นนะคะ (ก็บอกแต่แรกแล้วว่าซื้อเพราะลาย 555) :P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น