วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อยากหน้าขาวใส ต้องลองชิ้นนี้>>Bewitching Vitamin C Serum

สวัสดีค่าาา ช่วงนี้นิกส์ไม่ค่อยได้รีวิวไรมากมายเพราะอยู่ในช่วงกำลังลองผลิตภัณฑ์หลายๆชิ้นอยู่ คงจะได้มีอัพเดตในกลุ่มเครื่องสำอางเพิ่มเร็วๆนี้ (ถ้าไม่ขึ้เกียจซะก่อนล่ะนะ 555) แต่มาคราวนี้นิกส์มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเหมือนกันมารีวิวให้ได้รู้จักกันในกลุ่มสกินแคร์เพื่อการบำรุงผิวหน้า นั่นก็คือ Bewitching Vitamin C Serum ซึ่งเป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากอเมริกา ภายใต้บริษัท Bewitching Thailand โดยผลิตภัณฑ์นี้เป็นวิตามินซีเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาสูตรเข้มข้น ผสานกับเทคโนโลยีนำส่งรูปแบบใหม่ เพื่อให้ซึบซาบสู่ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามที่ทางแบรนด์บอกมาเหมาะสำหรับคนที่ผิวมีปัญหาหมองคล้ำจากแดด โดยเซรั่มจะช่วยลดการผลิตเมลานิน ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน วิตามินซีจะช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยขนาดเล็ก รอยดำ รอยแดงจากสิวและหลุมสิวเกิดใหม่ อีกทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มฟู โดยจะเห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์เมื่อใช้เป็นประจำ ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นวิธี how to perfect skin เลยแหละ 😱😱







มาดูกันก่อนที่บรรจุภัณฑ์ มาในกล่องสีขาวชื่อแบรนด์เห็นชัด พร้อมทั้งบอกสินค้าภายในชัดเจนว่าเป็นวิตามินซีเซรั่มที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระ แถมบอกปริมาณเรียบร้อย โดยเราจะได้ผลิตภัณฑ์มาปริมาณ ขนาด 30 ml. ราคา 990.- (แต่บางช่วงเค้ามีโปรราคาก็จะถูกลง เช่นช่วงนี้เค้ามีโปรเหลือ790.-) บนกล่องเขียน 30ml แต่ที่ขวดเขียน 15ml งงๆดี ตกลงเท่าไหร่กันแน่เนี่ย  เนื่องด้วยเค้าผลิตในอเมริกาเพราะฉะนั้นรอบๆกล่องจะมีแต่ภาษาอังกฤษ ส่วนขวดผลิตภัณฑ์เป็นขวดหัวปั๊ม ด้านหลังเค้ามีภาษาไทยบอกอยู่ แต่ขวดนิกส์ภาษาไทยตัวอักษรมันลอกๆจางๆอ่ะ ขวดอื่นนิกส์ไม่รู้เป็นรึเปล่านะคะ (เรื่องปกติการพิมพ์หมึกบนพลาสติกอ่ะนะ = =) เรามาดูกันที่ส่วนผสมกันดีกว่าค่ะ




ส่วนผสมเค้าใส่แค่สามอย่างเอง เพราะฉะนั้นไม่ต้องถามเนาะว่าเข้มข้นมั้ย 555 ตัวแรก L-ascorbic acid ตัวนี้คือวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 15% ที่จะช่วยในการลดเม็ดสีเมลานินของผิวทำให้จุดด่างดำและริ้วรอยค่อยๆจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมช่วยในการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ตัวต่อมาคือ Ethoxydiglycol สารนี้ทำหน้าที่เป็นตัวทำละลายและช่วยในการนำสารต่างๆสู่ชั้นผิวหนังข้างล่าง และสารสุดท้าย Butylene Glycol จะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา มีความอ่อนโยนสูง ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวที่น้อยลงกว่าสารละลายตัวอื่น🤔🤔🤔

👉👉ส่วนการใช้ก็ทาทั่วผิวหน้าเช้าและเย็น เว้นตรงรอบดวงตาไว้ (ถ้าใช้ในตอนเช้า ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด จะได้ช่วยกันให้ผิวที่สร้างมาใหม่ไม่ดำคล้ำลง)💥💥💥 
สำหรับคนที่คิดว่าเราจะแพ้มั้ย เซรั่มเค้าเข้มข้นขนาดนี้ ควรทดสอบการระคายเคืองที่ท้องแขนก่อนการใช้งาน หากเกิดการระคายเคือง ควรล้างออกทันทีนะคะ






ตอนที่นิกส์เอามาลองใช้ นิกส์ลองกับท้องแขนก่อน หลังจากนั้นถึงจะมาลองกับหน้านะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นน้ำสีใสแต่ดูหนืดนิดๆ แต่ตอนที่นิกส์หยดใส่ท้องแขน มีแอบไหลเหมือนกัน กลิ่นเนื้อเซรัม นิกส์ว่าเหมือนกลิ่นขนมจากอ่ะ ทาทีแล้วหิว 555 ^0^ พอเราลูบจะรู้สึกร้อนขึ้นมานิดๆ แต่เค้าบอกว่าเป็นเรื่องปกติ (ก็มันเป็นกรดนี่เนาะ ปกติจริงๆอะแหละ) เวลาลูบจะรู้สึกว่ามีเม็ดๆเล็กๆทั้งตอนทีลองกับแขนและใช้กับหน้า แต่พอดูที่ฝ่ามือก็ไม่มีขุยหรือเม็ดอะไรนะ โดยหลังทาจะดูผิวมันๆขึ้นหน่อย แต่พอทาครีมตัวอื่นต่อก็ไม่ทำให้มีปัญหาหรือผิวมันแต่อย่างใด โดยนิกส์ลองสองสัปดาห์ตามที่เค้าบอกไว้เลย ผิวดูกระจ่างใสและเด้งขึ้นดีค่ะ ที่ชอบคือรอยสิวดูตื้นขึ้น บางรอยหายไปแทบไม่เห็นละ ยกเว้นสิวอันใหม่ที่เพิ่งขึ้น รอยยังเหลืออยู่ ก็ให้เวลากับเค้าไป




ต้องบอกก่อนสำหรับคนที่ไม่เคยอ่านรีวิวนิกส์มาก่อน นิกส์มีช่วงนึงที่ผิวไปแพ้อะไรไม่รู้แล้วสิวเห่อมาเต็ม แล้วทีนี้ไปกดสิว ตามกรอบหน้าและบางบริเวณเลยจะมีรอยหลุมสิว กดสิว หรือบีบสิวเองเหลืออยู่นะคะจากที่ลองมาจะเห็นว่า    นิกส์ให้ 8/10 ที่หักเพราะหัวกดเค้าอ่ะมันแข็งไป ขวดอื่นเป็นรึเปล่านิกส์ไม่รู้นะ แต่ขวดนิกส์เป็น ใช้ไปสัปดาห์นึงตอนแรกนึกว่าผลิตภัณฑ์หมดแล้วด้วยซ้ำเพราะกดแล้วเนื้อเซรั่มไม่ออกมา พอตั้งขวดตรงๆเนื้อเซรั่มถึงออกมา (ปกตินิกส์จะชินกับการเอียงขวดนิดนึงแล้วกดง่ะ = =" ) ทีนี้เลยงงเลยว่าตกลงมันหมดแล้วหรือยังไม่หมด บางทีกดได้เนื้อออกมาประมาณเหรียญสิบ บางทีได้เท่าเหรียญสลึง ต้องกดเพิ่มกันไป หัวปั๊มไม่โอสำหรับนิกส์มาก = = อีกอย่างคือความรู้สึกเป็นเม็ดๆเวลาลูบเซรั่มไปกับผิว มันทำให้นิกส์พะวงเหมือนกันนะว่าครีมชั้นเป็นขุยป่าวเนี่ย แต่ดูกี่ทีก็ไม่มีนะ เง้ออออ  ><" ส่วนเรื่องกลิ่นเหมือนขนมจาก หรือตอนเพิ่งทาเสร็จผิวจะดูมันๆหน่อย นิกส์โอเคเพราะเดี๋ยวก็ลงครีมชั้นอื่นๆตามอยู่แล้ว ตัวเนื้อเซรั่มทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิวได้ดี รอยสิวนิกส์ดูดีขึ้นมาก รอยดำๆจากการบีบสิวดูค่อยๆจางลงเยอะดี ผิวค่อยๆดูใสขึ้น แต่อย่างที่บอกต้องใช้คู่กับครีมกันแดดด้วยไม่งั้นผิวอาจหมองได้นะคะ


 สำหรับใครที่สนใจอยากลองบ้าง หรืออยากหาข้อมูลเพิ่ม รวมถึงตามข่าว ตามโปร สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อกับทางแบรนด์โดยตรง ตามลิงค์นี้เลยค่ะ >> www.facebook.com/bewitchingthailand/

สำหรับวันนี้ไปก่อนล่ะค่ะ บายๆนะค้าาา ^0^ 💕❤️💕❤️💕


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น