วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แป้งเซ็ตรองพื้น ราคาถูกและดี Mistine BB Wonder Loose Powder

จะเรียกว่าเป็นมินิรีวิวก็ได้ แค่อยากมาบอกต่อว่า ชั้นได้เจอแป้งที่ดีอีกตัวแล้ววววว ^0^ ตัวนี้เลย Mistine BB Wonder Loose Powder ใครไม่เคยเห็นนี่แสดงว่าต้องไม่เคยซื้อสินค้ามิสทีนแน่ๆ เพราะตัวนี้เค้าออกมานานแล้ว จัดโปรก็บ่อย แต่นิกส์เพิ่งได้โอกาสลอง เพราะแป้งเซ็ตรองพื้นที่ใช้อยู่หมดพอดีเลยอยากหาตัวที่ถูกๆมาลองบ้าง ไปจัดมาได้ราคา 65 บาทเพราะซื้อจากสินค้าสาธิตของเค้า แต่ราคาเต็มเค้าก็ไม่แพงนะจัดเซท จัดโปรเกือบทุกรอบ ราคาไม่เกิน 150 บาท ราคาพอๆกับทเวลพลัสรุ่นสเนล

























จากแพกเกจ จะเห็นถึงความฟุ้งฟิ้ง สวยหวาน แต่เล่นเอาถ่ายรูปยากเพราะสะท้อนแสง = ="  (กล้องมือถือนะจ๊ะ ขอเก็บตังค์ซื้อกล้องโปรก่อน) เป็นกล่องพลาสติก ใช้บิดเอา แต่ถ้ามือเลอะๆก็เป็นรอยง่ายอยู่ เปิดมาก็จะเจอพัฟที่บอกเลยว่าก๊องแก๊งและบาดหน้า แต่จะโยนทิ้งก็แอบเสียดายเลยเก็บไว้ก่อน ยกพัฟขึ้นมาจะเจอฝาปิดมีสติกเกอร์แปะกันแป้งรั่วออกมา แต่นิกส์ก็ปิดมันไว้งั้นแหละ เพราะไงก็ไม่มานั่งเขย่าเพื่อเอาแป้งอยู่แล้ว เวลารีบๆมันช้า เปิดตัวถาดรองมาก็จะเจอแป้งเนื้อขาวเหลืองซึ่งเค้ามีแค่สีเดียว ในปริมาณที่เยอะมากเมื่อเทียบกับราคา




เป็นที่รู้กันนะคะว่าแป้งทาหน้าพวกนี้ส่วนใหญ่ทำมาจากแร่ทัลคัม เพราะฉะนั้นคนที่เป็นภูมิแพ้กรุณาหลีกเลี่ยง เพราะยี่ห้อนี้อณูแป้งเค้าค่อนข้างฟุ้ง เข้าจมูกง่าย ตัวเนื้อแป้งเค้าจะมีสีขาวอ่อนๆ ผสมชิมเมอร์นิดๆ ทำให้เวลาหน้าจะดูวิ้งๆหน่อย แต่ไม่วาวขนาดทาไฮไลท์ (ดูได้จากรูปข้างล่าง จะเห็นประกายชิมเมอร์นิดหน่อย) การเกลี่ยง่าย ใช้ได้กับทุกพัฟ







จากที่ลองมาเกือบเดือน บอกเลยว่า #ถูกและดี นางสีขาวแต่ไม่ทำให้เป็นคราบว่าเวลาลง เหงื่อออกก็ไม่คราบ คุมมันได้ดีกว่าแบรนด์ดังๆบางตัวซะอีก แต่ถ้าผิวสีเข้มสามารถเอามาใช้เป็นไฮไลท์ใต้คิ้วหรือแก้มได้นะคะ เพราะเวลาเกลี่ยจะไม่ได้ขาวจัดอะไรขนาดนั้น แค่นวลขึ้นนิดหน่อย มีกลิ่นนิดๆ แต่ไม่ได้ทำให้แพ้หรืออุดตันของผิว

ถ้าอยากลองก็สามารถหาซื้อได้จากสาวมิสทีน ร้านกิฟช็อปที่ขายเครื่องสำอาง หรือจากเว็บมิสทีนก็ได้ค่ะ

ไปแล้วๆๆ .... แล้วเจอกันค่าาา....บะ  บายยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น