วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

อยากตีฟองให้เร็ว ก็ ตาข่ายตีฟองโฟมสิคะ ->>MKB Foaming Facial Net <<-

สวัสดีผู้ที่หลงเข้ามาอ่านทุกท่านนะคะ เอ๊ะ ยังไง 5555😁😝 วันนี้นิกส์มีสินค้าอีกตัวมาแนะนำให้คนที่อ่านทุกท่านได้รู้จัก นั่นก็คือ คือ...MKB Foaming Facial Net (เอ็มเคบี โฟมมิ่ง เฟเชียล เน็ท ) หลายคนอาจเคยเห็นมาบ้างแล้วเนาะ เจ้าตาข่ายตีฟองโฟมอันนี้ ก่อนอื่นต้องบอกว่าที่นิกส์อยากใช้เจ้าตัวนี้ก็เพราะว่าเคยเห็นยูทูปเบอร์ที่ติดตามเค้าบอกว่าใช้ตาข่ายช่วยตีฟองเจ้าวิปโฟมแล้วมันเร็วขึ้น เราก็อยากใช้ไง เพราะขี้เกียจใช้มือค่อยๆเหยาะน้ำแล้วตีฟองขึ้นมา วันที่ชิลๆก็ไม่เท่าไหร่ วันที่ขี้เกียจๆนี่ดิ แค่ตีฟองก็ให้ฟูก็ไม่อยากแล้วบางที่ตีแล้วฟองน้อยอีก พอได้มาใช้ตาข่ายตีฟองMBK Foaming Facial Net แล้ว ชีวิตสบายขึ้นมาอีกหน่อยเลยค่ะ






เจ้าตาข่ายตีฟองโฟมตัวนี้มาในกล่องน่ารักๆสีชมพูสไตล์ญี่ปุ่นเค้าเลยค่ะ (เค้าเป็นสินค้าที่ผลิตในญี่ปุ่นแล้วนำเข้าไทยนะคะ) ตอนแรกเห็นนึกถึงตุ๊กตาไล่ฝนของญี่ปุ่นเลย คล้ายมาก 🎌 วัสดุเค้าดูทนดีค่ะมีห่วงตรงปลายสีชมพูที่ช่วยให้แขวนหรือเกี่ยวจับไม่ลื่นมือด้วย ตัวตาข่ายขนาดประมาณฝ่ามือ ถือว่ากำลังดี



 ตาข่ายตีฟองโฟมตัวนี้หาซื้อได้ที่ร้านMatsumoto Kiyoshi นะคะ จะแขวนๆอยู่ ร้านอื่นมีด้วยรึเปล่าอันนี้นิกส์ไม่แน่ใจ 
ซึ่ง "MKB Foaming Facial Net" ตาข่ายสำหรับทำวิปโฟม เหมาะมากกับสาวๆที่ชอบใช้วิปโฟมแบบฟองหนานุ่ม เรียกว่าเป็น Must Have Item มากๆ บอกเลย การตีฟองแบบนี้ ทำให้มือไม่ต้องสัมผัสกับหน้าโดยตรง ช่วยลดต้นเหตุการเกิดริ้วรอยได้ และฟองที่ละเอียด ให้สามารถทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน สามารถใช้เน็ตตีโฟมกับทุกโฟมล้างหน้าเลยน้า นอกเหนือจากนั้นสามารถใช้กับพวกสบู่ทั้งเหลวและก้อนได้ด้วย นิกส์เอามาใช้สร้างฟองให้น้องเล่นด้วย น้องชอบมากกกก เพราะฉะนั้นคุณแม่ๆที่มีลูกเล็กก็สามารถเอามาสร้างฟองให้ลูกเล่นระหว่างอาบน้ำได้ด้วยนะคะ😊👶🏻🛁 <อย่าเอามาถูตัวน้าาาา เค้ามีไว้แค่ตีฟอง>


ทีนี้วิธีการใช้ไม่ยาก เริ่มจากเอาตาข่ายไปล้างหรือจุ่มน้ำพอประมาณ แล้วบีบวิปโฟมหรือสบู่ที่จะใช้เข้าไป ปริมาณเท่าที่ใช้หรือน้อยกว่าที่เคยใช้นิดหน่อยก็ได้ เพราะเค้าจะสร้างขึ้นมาค่อนข้างเยอะอยู่




จากนั้นก็จัดการขยี้กับมือเลยค่ะ แค่สิบวิก็ได้ฟองเต็มแล้ว หรือใครจะขยี้นานเท่าไหร่ก็แล้วแต่ชอบเลย จากนั้นก็รูดฟองออกมา ตรงจุกข้างบนเค้าจะมีห่วงขาวๆใสๆไว้ใช้ช่วยรูดฟอง แต่บางทีนิกส์ขี้เกียจก็ใช้มือตัวเองรูดเลยเหมือนกัน




แถ่น แท้นนน แล้วเราก็จะได้วิปโฟมหนานุ่มเป็นก้อนออกมาแล้วค่าาา ความใหญ่ของฟองโฟมขึ้นกับน้ำที่ชุบตั้งแต่แรก (ช่วยทำหน้าที่แทรกน้ำลงโฟมให้มันพองขึ้น) ปริมาณครีมที่บีบลงไป และการขยี้นะคะ {นิกส์ถ่ายเอง ใหญ่มากคนไม่มีมือกดกล้องแน่ๆ 😑😆}





ใช้เสร็จก็อย่าลืมล้างน้ำ (ล้างแค่แปบเดียวก็เสร็จ) แล้วแขวนตากในที่ร่มนะคะ ขืนไม่ตากคงได้มีรามาเยือนแน่ๆ 




สินค้าชิ้นนี้ ให้ 9.5/10คะแนน เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จนถึงตอนนี้คือพอใจมาก ช่วยให้ตีฟองได้เร็วขึ้น       เนื้อฟองที่ได้ก็หนานุ่มเป็นปุยขาวสวยเลย ..ถึงได้ชอบเอาไปสร้างฟองโฟมให้น้องเล่นด้วยไงคะ 555... มีห่วงใช้จับทำให้ไม่ลื่นหลุดมือตอนรูดฟองออกมา อีกทั้งใช้แขวนเก็บเลยทีเดียว ขนาดไม่ใหญ่มาก ทำให้พกไปเที่ยวด้วยได้ ตัวตาข่ายแห้งเร็วเลยไม่ต้องห่วงเรื่องราตรงตาข่าย แต่ตรงผ้าที่เกี่ยวกับห่วงนี่คงต้องรอดูกันไป ในส่วนราคาไม่แพงมาก ส่วนที่หักคะแนนเป็นเพราะการหาซื้อที่แอบยากอยู่ เพราะร้านมัตสึโมโต้ยังมีสาขาไม่กี่ที่ คนต่างจังหวัดถ้าไม่รอเข้ากรุงก็คงต้องหาคนฝากหิ้วมาให้ ซึ่งแอบยากอยู่น้ออออ ไว้รอเค้าทำออนไลน์น่าจะสะดวกกันมากขึ้นนะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น