วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เมือกหอยทากผสมทองคำราคาไม่แพง เซเว่นมี " Royal Beauty White Snail Gold Cream "

สวัสดีค่าาา สำหรับคนที่หลงเข้ามาในบล็อกนี้ และคนที่เคยเข้ามาอ่านกันนะคะ (มีป่าวไม่รุ มโนเอา 555 ^^) ช่วงนี้มีแต่ข่าวบันเทิ๊งงง เสียงสูงให้ติดตาม จนไม่ค่อยอัพบล็อก แต่ถ้ามาเจอกันงี้ก็ต้องมีของมารีวิวค่าาา ....นั่นก็คือ.... Royal Beauty White Snail Gold Cream (รอยัล บิวตี้ ไวท์ สเนล โกลด์ ครีม) ซึ่งเค้าเป็นครีมเมือกหอยทากเข้มข้น ผสมทองคำเป็นชิ้นเล็กๆให้เห็นกันเลยทีเดียว 




ก่อนอื่นมาดูที่กล่องกันค่ะ เค้าเป็นกล่องสีขาวมีตัวอักษรสีทองสะท้อนแสงสวยเชียวพร้อมรูปกระปุกมีหอยทากข้างๆ เพราะฉะนั้นตอนไปซื้อมองเห็นแน่ๆ สำหรับคนที่รู้สึกคุ้นๆ เจ้านี้คือ แบรนด์รอยัลบิวตี้ที่ออกครีมเมือกหอยทากซองละ39฿ ที่วางขายในเซเว่นนั่นแหละค่ะ แต่คราวนี้เค้ามีสูตรมาใหม่ คือผสมทองคำเข้าไป แล้วมีวางขายในรูปกระปุกสวยงามดูแพง ในขนาด15 มล.  169฿ ค่ะ (กล่องแพกเกจเค้าดีนะคะพูดเลย😆) หาไม่เจอก็เอารูปถามพนักงานได้เลยค่ะ ข้างกล่องมีคำเคลมของแบรนด์ ส่วนประกอบและวิธีใช้อยู่นะคะ






ส่วนประกอบที่เค้าใส่มามากสุด คือ สารสกัดอัลฟาอาบูติน (Alpha Arbutin)  ตัวนี้จะช่วยในการยับยั้งการสร้างเมลานินทำให้ผิวแลดูเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ Aqua Benzisothazounone จะช่วยทำให้ครีมเป็นน้ำซึมเข้าผิว นอกจากนี้ยังมีผงทองคำที่ผสมอยู่นั้น เมื่อนำไปทาผิวกายโดยการนวดเบาๆ เนื้อทองจะแตกเป็นอนุภาคเล็กๆ ซึมซาบผ่านผิวหนัง ทองคำจะปล่อยประจุลบ ช่วยให้เนื้อครีมทองคำซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยการปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ลดอนุมูลอิสระที่เป็นมลภาวะต่อผิวได้เป็นอย่างดี และสารตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ คือ Snail Secretion Filtrate หรือสารสกัดจากเมือกหอยทากนั่นเอง สรรพคุณคือช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงจากสิว  จากที่อ่านมาไม่เจอส่วนประกอบของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนนะคะ  เพราะฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่ายน่าจะใช้ได้ แต่ถ้าให้ชัวร์ก็ลองทดสอบก่อนดีกว่าเนอะ 😁





ทีนี้มาดูที่เนื้อครีมเค้ากันค่ะ จากรูปจะเห็นว่าตัวเนื้อครีมเค้ามีสีขาวขุ่นและมีจุดของทองคำที่ผสมอยู่ ถ้าเอามือไปจับมันจะหนืดๆ ยืดๆ หนึบๆ ให้ความรู้สึกคล้ายสไลม์นิดๆ ค่ะ พอลองกับมือทั้งสองข้าง ในรูปจะเห็นคนละข้างเนาะ (อีกมือถือกล้องถ่ายรูปอยู่ 😅) ตอนที่ลงตอนแรกเค้าจะดูเหมือนมีน้ำเกาะที่ผิวแต่แปบเดียวเค้าจะแห้งซึมหมด เหลือไว้แต่กลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆแป้งเด็ก แต่ต้องลงให้ถูกวิธีนะคะ ไม่งั้นล่ะงานขุยมาเยือนแน่ (ดูขู่มั้ยคะ 555 😛) 



วิธีการใช้ไม่ยากก่อนอื่นล้างหน้าให้สะอาดแล้วเอานิ้วไปจิ้มครีมมาแต้ม 5 จุดบนใบหน้า แต่มันจะมีสายๆครีมมานิดหน่อยเหมือนเวลาจะป้ายกาวออกมาอ่ะค่ะ จากนั้นเกลี่ยนิดๆแล้วใช้การตบเพื่อกระจายตัวครีมเอา ในรูปนี่เห็นเป็นเส้นยืดๆเลยแหละ 55 ถ้าใช้การถูเพื่อเกลี่ยไปเลย หรือตบน้อยเน้นเกลี่ยส่วนมาก ที่ลองมา มันเป็นขุยอ่ะ อ่อ แล้วถ้าคุณเป็นคนที่ทาสารพัดครีมแบบนิกส์ แนะนำว่าให้ลงหลังเซรั่มหรือน้ำตบตัวที่เนื้อบางๆเบาๆ แล้วรอให้ครีมพวกนั้นแห้งก่อนแล้วค่อยลงตัวนี้นะคะ ไม่งั้นล่ะได้เจอครีม เป็นขุยแบบแม่เจ้าาาา แน่ๆ :P ส่วนหลังครีมตัวนี้แห้งจะลงครีมอื่นต่อหรือรองพื้นก็ได้นะคะ ไม่เป็นขุย แต่เน้นว่าต้องแห้งก่อนน้าาา เค้าจะมีกลิ่นแป้งเด็กติดอยู่นิดๆด้วยแต่พอลงครีมตัวอื่นต่อกลิ่นก็หาย สามารถใช้เป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอน

จากที่ลองมาตัวนี้ให้ 8.5/10 คะแนน ที่หักคะแนนไป เป็นเพราะการใช้งาน ที่ครีมมีความหนืดคล้ายสไลม์ทำให้เวลาจะเปิดฝาข้างในจะแอบยากนิดๆ (ก็มันหนืดแล้วดึงฝาไว้ แล้วเราใช้เล็บแงะมันไม่ค่อยชอบอ่ะ) ตอนป้ายครีมถ้าหน้าพัดลมนะตัวครีมนี่พลิ้วเป็นสายคล้ายตอนตักกาวมันแล้วไปร่วงตามขนตาและปากประจำ ==" และข้อสุดท้ายที่หักก็เพราะความเป็นขุยที่ง่าย ซึ่งเป็นที่นี่เอาออกนานเลย แต่ที่ให้คะแนนสูง เพราะ ส่วนประกอบเค้าดี ใช้แล้วเห็นผลนะ รอยแผลจากที่ไปกดสิวและบีบสิวจางลงไปเยอะ ใช้แล้วหน้านิ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้ามันสามารถใช้กลางวันได้ ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่ได้ใส่สารที่จะทำให้แพ้และเกิดสิวได้ง่าย และอย่างสุดท้าย เพราะเค้าหาซื้อง่าย มีทุกสาขาเซเว่น ในราคาแค่ 169 บาท แต่ได้ขนาดมาพอๆกับพวกครีมแบรนด์ที่ราคาชวนน้ำตาร่วง 



เพราะงั้นผลิตภัณฑ์รอยัล บิวตี้ ไวท์ สเนล โกลด์ ครีม ครีมเมือกหอยทากเข้มข้น ผสมทองคำ ถือว่าเป็นสินค้าอีกตัว ที่บอกได้เลยว่า ถูกและดีและหาซื้อง่าย อีกตัวที่อยากแนะนำค่ะ (^_^  *) ใครสนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที http://www.royalbeautythailand.com/ หรือ https://www.facebook.com/royalbeautythailand นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น