วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วิปโฟมล้างหน้าสำหรับคนขี้เกียจมานั่งตีฟองโฟม>>Bifesta Foaming Whip Sebum

Hiiiii มาคราวนี้นิกส์ก็มีผลิตภัณฑ์มานำเสนอและรีวิวอีกแล้ว ซึ่งหัวข้อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการล้างหน้า ถ้าใครเคยอ่านบล็อกนิกส์มาจะพอทราบว่านิกส์ชอบการล้างหน้าด้วยวิปโฟมมาก เพราะทำความสะอาดได้ดีแถมหน้าจะไม่เหียวและมีริ้วรอยก่อนวัยด้วย แต่จะให้มานั่งฟองโฟมตลอด บอกเลยว่าบางทีนิกส์ก็ขี้เกียจถึงแม้จะมีตาข่ายตีฟองช่วยก็เหอะ เลยหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่จะช่วยทุ่นเวลาไม่ต้องมานั่งตีฟองให้ฟูๆเอง และนิกส์ก็ได้เจอกับ Bifesta Foaming Whip ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าแบบกระป๋องวิปครีมกดเอา ขวดค่อนข้างใหญ่ โดยมีนวัตกรรม CO2 ที่ช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้ผิว ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี และตัวนี้จะช่วยให้เกิดฟองโฟมที่ฟูและแน่น ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามี 2 สูตรให้เลือกตามสภาพผิว คือ
Bifesta Foaming Whip Sebum (180g) (สูตรซีบัม ผิวมัน-ผิวผสม) ขวดสีเขียวมิ้นต์
  - ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน เพื่อผิวเนียนนุ่ม
  - ช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยส่วนผสมของชาเขียว (Green Tea Extract)
Bifesta Foaming Whip Brightup (180g) (สูตรไบรท์อัพ ผิวกระจ่างใส) ขวดสีน้ำเงินพาสเทล
  - ขจัดเซลล์ผิวเก่า ด้วย Lactic Acid (AHA จากน้ำนม) เผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น
  - เพิ่มความชุ่มชื่น ด้วย Hyaluronate
ทั้งสองตัวราคาเท่ากัน คือ 195฿ ราคาไม่แพงมาก เพราะได้ปริมาณมาเยอะอยู่ 180g ซึ่งนิกส์เป็นคนผิวผสมค่อนมันเลยใช้ Bifesta Foaming Whip Sebum  นะคะ





อย่างที่เห็นเค้ามาในแบบกระป๋องกดหัวเอา โดยเค้าจะมีการห่อพลาสติกเอาไว้ ที่นี้เวลาดูส่วนผสมและข้อมูล จะมีแปะอยู่ที่ด้านหลังโดยข้อมูลภาษาไทยจะเปะอยู่บนพลาสติกที่หุ้ม ถ้าฉีกพลาสติกออกมา ตัวรายละเอียดก็หลุดออกมาาด้วย ส่วนที่ด้านหลังขวดจะเป็นข้อมูลภาษาญี่ปุ่น โดยในส่วนผสมที่สำคัญ มีการใส่สารสกัดจากชาเขียว สารไฮยาลูรอนเนต สองสารนี้จะมีส่วนช่วยให้หน้าชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขน แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อสร้างฟองโฟม และส้ม เพื่อให้กลิ่นและความกระจ่างใส โดยไม่มีการใส่แอลกอฮอล์/สี/น้ำหอม/พาราเบน คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายน่าจะลองใช้ได้ดี

เวลาใช้ก็ทำการเขย่าขวดสัก2-3ครั้ง จากนั้นเอาจุกตรงคอหัวปั๊มออกก่อนนะคะ แล้วกดที่หัวปั้มใส่มือเบาๆ (อย่ากดแรงน้าาา ไม่งั้นล่ะฟองโฟมมาเต็มแน่ > <" ) กดออกมาให้ได้ฟองโฟมขนาดประมาณลูกปิงปอง แล้วนำมาลูบวนเบาๆทั่วใบหน้าเพื่อให้ผิวสะอาดและกระตุ้นการไหลของเลือดไปในตัว 20-30 วินาที  แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เสร็จก็เอาจุกเสียบไว้ที่เดิมกันโดนตรงหัวกด เพราะนิกส์เคยเผลอไปโดนเบาๆตอนจะหยิบแชมพู ฟองโฟมออกมาเลย = =" แล้วจะเก็บขวดก็อย่าไปเก็บใกล้เตาไฟหรือแหล่งที่ร้อนจัดนะคะ เดี๋ยวขวดมันจะระเบิดเอาเพราะข้างในเค้าก็าซอยู่ พวกนี้ไม่ชอบความร้อนเท่าไหร่ อีกทั้งความร้อนจะทำให้คุณค่าสารสกัดต่างๆเสียได้ง่ายขึ้น เสียตังแล้วต้องให้ได้ใช้นานๆ > 0 <


จากรูปจะเห็นว่าโฟมล้างหน้าบิเฟสต้ารุ่นเซบัม มีเนื้อโฟมแน่นนุ่มมาก สามารถเกาะอยู่บนมือได้นานพอตัวโดยไม่ร่วง (นานกว่าไอติมที่คว่ำให้ดูเยอะ 555) โดยใช้การสร้างฟองโฟมจากก็าซคาร์บอนไดออกไซด์เหมือนการทำวิปโฟมใส่ขนมอ่ะค่ะ



จากที่ใช้มา ชอบตรงที่ประหยัดเวลา ไม่ต้องตีเนื้อโฟมเอง แค่กดออกมาก็ได้เนื้อโฟมที่แน่นนุ่ม ซึ่งจะช่วยลดการเสียดสีต่อผิวหน้า ทำให้ป้องกันการเกิดริ้วรอย เวลาลูบแล้วรู้สึกนุ่มๆดี ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ลองใช้โทนเนอร์เช็ดตามก็ไม่มีรอยคราบใดๆเหลือออกมา กลิ่นเวลาใช้จะได้กลิ่นหอมอ่อนเหมือนส้มยูซุ นิกส์ลองใช้ไม่เกิดการแพ้ใดๆแต่จะรู้สึกร้อนนิดๆเวลาลูบมาใกล้ตา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกรดที่ใส่มาหรือคาร์บอนไดออกไซด์ทำปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นกรดอ่อนเลยทำให้รู้สึกร้อนขึ้นมาหน่อย แต่โดยรวมคือชอบนะ ^ 0 ^

ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปและซุปเปอร์มาร์เกตต่างๆ ส่วนใครต้องการติดตามข้อมูลและข่าวสารของ Bifesta {มีเล่นเกม ชิงรางวัลบ่อยอยู่ ^^ } 
ทางเวบไซต์ http://www.bifestathailand.com/
ทางเฟซบุค https://www.facebook.com/BifestaThailand
สำหรับวันนี้ นิกส์ไปก่อนนะค้าาา Byeee  ^^ //

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น