วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

มาทำให้ใต้วงแขนขาวกันด้วยNATURE REPUBLIC COTTON ARMPIT KIT + HAIR REMOVAL CREAM ^0^

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะค้าาาาา ช่วงนี้กลางวันอากาศร้อน ตอนเย็นก็ฝนตกอีก จะให้ใส่เสื้อผ้าที่แห้งยากๆนิกส์ก็ขี้เกียจอีก เลยใส่แขนสั้นแขนกุดซะเลยจะได้แห้งง่ายๆหน่อย แต่ปัญหามันอยู่ทีตอนโหนรถเมล์รถไฟฟ้านี่สิ มันก็แอบไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ เพราะนิกส์มีปัญหาทั้งผิวใต้วงแขนคล้ำจากการที่ตอนเด็กอ้วนมากๆมาก่อนแล้วมันเสียดสีกันจนคล้ำลองมาหลายผลิตภัณฑ์ก็หาที่ดีๆไม่ได้สักที แถมการถอนขนด้วยแหนบก็สร้างปัญหาผิวหนังไก่อีก = =" (ดูปัญหาจะเยอะ 555) พอดีนิกส์ได้ผลิตภัณฑ์มาใหม่จากแบรนด์ฝั่งโคเรียมา นั่นคือ แบรนด์ "NATURE REPUBLIC" ซึ่งนิกส์ชอบใช้สินค้าจากแบรนด์นี้หลายชิ้นเพราะเค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติค่อนข้างเยอะ และนิกส์ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นิกส์จะมารีวิวให้ดูกันเพื่อแก้ปัญหาที่นิกส์บอกไว้ ได้แก่ แท่น แทน แท้นนนน....NATURE REPUBLIC armpit kit COTTON และ  NATURE REPUBLIC hair removal cream COTTON  จากที่เห็นเค้าเป็นชุดแบบครบเซตเพื่อดูแลใต้วงแขนโดยเฉพาะทีมีส่วนประกอบสำคัญจากดอกแมกโนเลียที่มีคุณสมบัติในการยกกะชับ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดสิวจากแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นค่ะ เดี๋ยวนิกส์จะรีวิวแยกให้ทีละชุดรวมสามชิ้นนะคะ ไปดูกันค่ะ -->>





มาดูกันที่ชิ้นแรก NATURE REPUBLIC COTTON up hair removal cream   ชิ้นนี้เป็นครีมกำจัดขนรักแร้ที่ยาวออกมาค่ะ






ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มในรูปแบบของขวดบีบนะคะ มีปากที่สำหรับป้ายครีมทำจากซิลิโคนนิ่ม ตรงหัวจะบิดได้มีเขียนคำว่า on (บิดขวา)/off(บิดซ้าย) ไว้เพื่อให้รู้เปิด/ปิดด้านไหน โดยข้างกล่องมีเขียนวิธีใช้ไว้เป็นภาษาเกาหลีพร้อมรูป (อ่านเกาหลีไม่ออกก็ดูรูปเข้าใจค่ะ ^ ^) หลังกล่องเป็นคำบรรยายสรรพคุณเป็นเกาหลีหมดนิกส์เลยไม่ถ่ายมา อีกด้านมีคำบรรยายวิธีใช้และข้อควรระวัง รวมถึงทิปการใช้ไว้ โดยหลอดนี้ มีขนาด 50g  ราคา 10,900 วอน หรือ 9.81 USD (ราคาในช็อปไทยเช็คอีกทีนะคะแต่ไม่ต่างกับที่เกาหลีมาก) องค์ประกอบสำคัญเป็น thioglycolic acid 80% ว่าง่ายๆเป็นกรดที่ละลายขนรักแร้น่ะค่ะ และน่าจะมีน้ำหอมหรือสารสกัดที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกแมกโนเลียด้วย แต่นิกส์หาส่วนประกอบทั้งหมดมาไม่ได้อ่ะ T^T


ทีนี้มาดูวิธีใช้ Hair removal cream cotton กันค่ะ
1. ล้างและซับรักแร้ให้แห้ง จะด้วยน้ำเปล่าหรือสบู่ก็ได้ค่ะ แต่นิกส์พบว่าใชน้ำสบู่ทำให้ครีมทำงานได้ดีมากขึ้นอ่ะค่ะ 
2. จับหลอดตรงส่วนบนของหลอดบิดไปทางขวาตามคำว่า on เพื่อเปิดหลอดแล้วบีบครีมออกจากหลอดเบาๆ ตรงปลายซิลิโคนจะมีครีมออกมาให้มีจำนวนที่พอเหมาะไม่พอค่อยบีบครีมมาป้ายรักแร้เพิ่มได้
3. หันด้านที่มีครีมป้านลงตรงรักแร้ที่ต้องการกำจัดขน แล้วทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาทีโดยไม่ต้องถูผิว ต่อจากนั้นใช้นิ้วมือถูบริเวณรักแร้เบาๆ เพื่อเกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้แน่ใจว่าทั่วถึงบริเวณที่ต้องการและเคลือบขน (ไม่ทำก็ได้ถ้าคิดว่าทั่วแน่ๆและเพียงพอ) แล้วล้างด้วยน้ำที่สะอาด เพื่อให้ขนรักแร้หลุดออกให้หมด แล้วเช็ดผิวให้สะอาดด้วยผ้าเปียกหรือผ้าสักหลาด ถ้าเป็นขนแข็งให้ทำเหมือนเดิมซำ้อีกรอบแต่ทิ้งไว้แค่ 2-3 นาทีแทน แต่อย่าทิ้งเกิน 10 นาทีนะคะ กรดในผลิตภัณฑ์อาจจะทำให้ระคายเคืองได้ หลังจากใช้งานเสร็จให้ปิดส่วนบนของหลอดไปทางซ้ายตรงคำว่า off เพื่อทำการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย เช็ดปลายซิลิโคนด้วยนะคะ ถ้าไม่เช็ดล่ะมาใช้อีกทีเป็นคราบเหลืองแน่ๆ  (เจอมาตรงรูครีมออก == )




ครีมกำจัดขน NATURE REPUBLIC Hair removal cream cotton เค้ามีสองรุ่นนะคะคือหัวฟองน้ำกับแบบหลอดป้ายที่นิกส์รีวิวให้ดู ซึ่งรุ่นหลอดป้ายจะแพงกว่าแต่ปริมาณน้อยกว่า 10g (= =) แต่ใช้งานง่ายกว่า ไม่ต้องกังวลว่าจะเปื้อนมือ ครีมที่ใช้ในแต่ละข้างก็ไม่มากเท่าไหร่ก็ทั่ว เนื้อครีมสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาที่ทิ้งไว้แรกๆไม่แสบหรือกัดผิวอะไร แต่ตอนใกล้สิบนาทีเริ่มแสบนิดๆเลยล้างออกค่ะ อย่างที่เห็นในภาพว่าเค้าจะละลายขนที่โผล่มาข้างบน พวกขนคุดหรือขนที่เส้นหนาๆจะยังมีเหลือเป็นรอยอยู่บ้าง และผ่านไปไม่ถึงสองวันขนก็เริ่มกลับมา (ธรรมชาติขนยาวขึ่นเหมือนผมนั่นละค่ะ)

สรุป ข้อดี -ใช้งานง่าย ขวดพอดีมือ หัวซิลิโคนนิ่ม ป้ายๆเอา 
             -ใช้เวลาทิ้งไว้น้อยใช้ในวันที่มีเวลาจำกัดได้
             -ไม่แสบเท่าที่เคยใช้มา ชิ้นนี้อ่อนสุด 
             -กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนดอกไม้เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบกลิ่นเคมี
             -พอขนไม่ถูกดึงจะทำให้ไม่เป็นหนังไก่แบบที่นิกส์เป็น 
      ข้อเสีย -เส้นขนหลุดออกไม่หมด ถ้าล้างรักแร้ก่อนป้ายด้วยน้ำสะอาดอย่างเดียว
                 -ตรงรูครีมออกขนาดทำความสะอาดทิ้งไว้ยังมีคราบเหลืองๆอุดรู (น่าจะเป็นครีมที่ออกซิ                         ไดซ์) ทำให้ครีมออกยาก ต้องเขี่ยคราบออกก่อน ดีที่ซิลิโคนนิ่มเลยง่ายหน่อย
ชิ้นนี้เอาไป 8/10 คะแนนค่ะ เพราะการทำหน้าที่ผลิตภัณฑ์ไม่ตอบสนองเราได้ 100% ตามที่บอกข้างบนค่ะ


มาชิ้นต่อไปกันค่ะ ชุด NATURE REPUBLIC COTTON armpit kit ชุดนี้เป็นครีมสำหรับล้างและบำรุงผิวรักแร้ค่ะ




เซ็ตนี้เค้าจะประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์แบบหลอดบีบ 2ชิ้นสำหรับล้างและบำรุง ในราคา 9,900 วอน หรือ 8.91USD (เช็คราคาช็อปไทยอีกทีนะคะ) มีน้ำหอมทั้งสองชิ้นแต่น้อยมาก ทีนี้ไปดูทีละชิ้นกันค่ะ
.
.

1.Cotton armpit wash  สำหรับล้างทำความสะอาดใต้วงแขน แบบครีมโฟมผสมสครับมาด้วย มีส่วนประกอบจากธรรมชาติคือสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ต้นPortulaca oleraceaซึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากมะละกอ มีผสมน้ำหอมหน่อยนึงแต่น้อยสุดละในส่วนประกอบ มาในขนาด 80ml  เป็นเนื้อครีมสีขาวมีเม็ดสครับอยู่ข้างใน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้ก็ บีบครีมลงฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อยในระหว่างที่อาบน้ำ (ที่เห็นในรูปนั่นนิกส์ใช้ได้สองข้างเลย 55) แล้วนวดสครับเบาๆ บนรักแร้จนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำที่สะอาด



   ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้อย่างที่บอกเค้าจะมีเม็ดสครับเล็กๆผสมมาเพื่อขัดเอาผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่แล้วดูขาวขึ้น และมีเมนทอลผสมทำให้รู้สึกสะอาดขึ้นแต่ไม่ได้รู้สึกเย็นอะไร มีกลิ่นหอมอ่อนๆตอนใช้ ใช้แล้วนิกส์ไม่แพ้ แต่รู้สึกว่าเม็ดสครับน้อยไปหน่อยเพราะเม็ดสครับละลายหายไปเร็วกว่าสครับอื่นๆที่เคยใช้มา เลยอยากให้เพิ่มปริมาณมาอีกหน่อย ชิ้นนี้ให้ 9/10 คะแนน ทางแบรนด์ทำมาแบบโฟมที่สามารถใช้ได้ทุกวันแต่นิกส์ว่าให้ใช้เช้าเย็นผิวคงบางก่อน ใช้แค่ตอนเย็นหรือวันเว้นวันจะดีกว่าค่ะ ผิวจะได้ไม่บางเกินไปด้วยและให้เวลาผิวซ่อมแซมตัวเองด้วย

2.Cotton armpit whitening cream (brightening)  สำหรับการบำรุงหลังทำความสะอาด มาในขนาด 50ml มีส่วนประกอบจากกลีเซอรีน, แอลกอฮอล์, สารสกัดจากส่วนต่างๆของดอกแมกโนเลีย, สารสกัดจากดอกคามีเลีย, สารสกัดจากมะละกอ และสารจากรากชะเอมเทศที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง ลดรอยแดงจากสิว ลดความมันของผิว



วิธีใช้ หลังจากอาบน้ำเสร็จให้ซับน้ำที่รักแร้ให้แห้งแล้วทาครีมในปริมาณที่พอเหมาะ ที่นิกส์บีบมานี่ทาได้สองข้างเลย แล้วนวดครีมวนๆเพื่อทำให้ครีมซึมซับลงสู่ผิว แปบเดียวก็ซึมแล้วค่ะ



จากที่ใช้ชิ้นนี้เป็นครีมเนื้อคล้ายๆบัตเตอร์ครีมแต่ยังไม่หนาเท่า ตอนที่เพิ่งใช้เสร็จแรกๆจะรู้สึกว่ามันๆนิดๆ แต่ผ่านไปสักพักก็รู้สึกแห้งขึ้น (มันไม่แห้งทันทีไง) มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลอดบีบใช้งานง่ายขนากพอดีมือ ชิ้นนี้ให้ 9.5/10 คะแนน หักตรงที่แห้งช้านี่แหละ แต่ผิวเราเรียนเนียนและขาวขึ้น

อย่างที่รู้กันนะคะพวกสกินแคร์เราต้องให้เวลาเค้าทำงานหน่อย นิกส์ลองใช้ต่อกัน 1 อาทิตย์ในชุดcotton armpit kit โดยใช้ตัวโฟมทุกเย็นกับทาครีมเช้าเย็น และใช้hair removal cream 2 ครั้ง ผลลัพธ์อย่างที่เห็นค่ะ คือขนมีขึ้นมาหรอมแหรม แต่ก็พอจะโอเคอยู่ ดูผิวเนียนขึ้น ผิวหนังไก่ดูยุบลง รอยคล้ำดูขาวขึ้น อาจจะไม่ 100% แต่ดีขึ้นเยอะอยู่ ใส่พวกเสื้อกล้ามไปโหนรถ ไปออกกำลังกายแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น โดยรวมให้ 9/10 สำหรับชุดนี้ ชอบตัวครีมทาบำรุงมากสุดค่ะ


สำหรับคนทีสนใจอยากซื้อสามารถไปที่ช็อปตามสาขาที่มีในภาพข้างล่างได้เลยนะคะ อ่อตอนนี้มีNATURE REPUBLIC สาขา The Mall นครราชสีมา ด้วย หรือใครชอบซื้อออนไลน์ ไปซื้อได้ที่http://en.koreadepart.com/item/1402980499/  หรือดูทางเว็บเกาหลีhttp://www.naturerepublic.com/ เพื่อดูผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ หรือไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NatureRepublicTH/

สำหรับวันนี้ไปก่อนนะค้าาา บะบายยยยย (^ ^)//  <3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น