วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

มาฟินและกรี๊ดกันไประหว่างมาส์กหน้ากับสามีเกาหลีแห่งชาติกัน กับ Forencos 7 Days Mask ^^

อันยองงงง วันนี้นิกส์มาทักทายเวอร์เกาหลีตามคอนเซปต์เลยค่ะ เพราะนิกส์มีของสุดฟิน เห็นแล้วไม่ซื้อนี่เรียกว่าพลาดมากสำหรับบรรดาสาวกพระเอกซีรี่เกาหลีสุดหล่อคนนี้กันนน (ไหน ใคร เดากันออกตั้งแต่หัวข้อกันแล้วบ้าง ชูมือขึ้น 55 ^0^ // ) คำใบ้คือสามีทหารเกาหลีแห่งชาติ
เค้าก็คือ ❤ Song Joong Ki ❤ (송중기) หรือ ซงจุงกิ นั่นเองค่าาา สุดหล่อผู้มากับรอยยิ้มสุดน่ารัก ต้องบอกก่อนว่านิกส์เห็นหน้าเฮียแกแล้วคิดว่าน่ารักมาตั้งแต่เฮียจุงกิแสดงหนังเรื่อง A Frozen Flower แล้ว แต่ตอนนั้นกำลังบ้านักร้องมากกว่าเลยปล่อยผ่านไป จนเฮียมาแสดงบัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น (성균관 스캔들 : Sungkyunkwan scandal) เป็นตัวละครที่ชื่อกูยงฮา คือแบบผู้ชายอะไรยิ้มได้น่ารักมากกก แสดงดีมากกก แค่เห็นก็อารมณ์ดีแล้ว ดูจนจบเรื่องเพราะเฮียจุงกิเลยนะ แล้วก็เลยเริ่มตามงานและกิจกรรมของเฮียจากเฟซเค้า ซึ่งเฮียจุงกิก็วางตัวดีมาตลอดตั้งแต่ก่อนเข้ากรมจนอออกจากกรมมา ดูไม่น่าเชื่อว่าเฮียน่ะเลข 3 แล้ว มีผลงานตลอด จนมาดังเป็นพลุแตกฝุดๆกับเรื่องล่าสุดชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun: 태양의 후예) ที่เฮียซงจุงกิรับบทเป็นยูชีจินพระเอกของเรื่อง ดังไปหลายประเทศเลยแหละ ทำเอาสาวๆแย่งเป็นสามีกันใหญ่ (นิกส์ก็ไปแย่งกะเค้าด้วย มโนว่าตัวเองเป็นนางเอกคังโมฮยอน 5555) อะไรที่เกี่ยวกะเฮียเรียกว่าขายดีเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว ทางฟอเรนคอสเลยให้ซงจุงกิมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทางแบรนด์ ซึ่งที่นิกส์จะนำเสนอรีวิววันนี้ นั้นก็คือ Forencos 7 Days Mask (ฟอเรนคอส เซเว่น เดย์ มาสก์) ซึ่งเป็นมาส์กหน้ามี 7 สูตร สำหรับ 7 วัน จะซื้ออิงตามวันเกิดหรือวันที่จะใช้ได้หมด แต่อย่างที่บอก ถ้าคุณคือแฟนคลับแนะนำให้เหมามาทุกสูตรให้ครบ 7 วัน ทำไมน่ะหรอคะ มาดูของนิกส์ซึ่งเป็นวันอังคารกันก่อน (นี่ตามวันเกิดน้าา ^^ ) ชื่อสูตร volcanic ash detox silk mask



อย่างที่เห็นแค่หน้าซองความหล่อน่ารัก ส่งออร่าพุ่งกระจายมาแล้ว ถ้าเป็นวันอังคารเค้าจะย่อตัวอังกฤษไว้เลยว่า Tue ตัวอักษรใหญ่รับรองหยิบมาไม่ผิดแน่ๆ พร้อมบอกสูตรตรงข้างบนมาด้วยว่าวันอังคารเป็นมาส์กดีทอกซ์จากเถ้าภูเข้าไฟเพื่อช่วยเรื่องความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน พร้อมทำความสะอาดผิว
มาให้ดูของทั้ง 7 วันกันก่อน


โดยรวมเน้นให้ความชุ่มชื้นแต่จะมีจุดเด่นต่างกันไปนะคะ แต่ที่รู้ๆคือจุงกิหล่อทุกภาพ  ฟินมากกก 555




ทีนี้ได้เวลามาดูหลังซองกันแล้วค่ะว่ามีส่วนผสมอะไรมาบ้างแล้วใช้ยังไง  แถมมีบอกอีกทีว่าซองที่หยิบอยู่น่ะมันวันอังคารนะ ข้างล่างด้วย ซองเค้าใหญ่แต่ตัวอักษรไทยค่อนข้างเล็กนะคะ ที่เหลือเกาหลีล้วย โดยฟอเรนคอส เซเว่น เดย์ มาส์กนำเข้ามาจากเกาหลี เป็นชนิดไม่ต้องล้างออก ข้างหลังมีภาพสาธิตการใช้ให้ โดยล้างหน้าให้สะอาดเช็ดให้แห้งแล้ววางมาส์กหน้าลงไปทิ้งไว้สัก 20 นาทีแล้วค่อยนำออก หรือจะทิ้งให้นานกว่านี้ก็ได้แต่อย่าให้แห้งคาผิวนะคะเดี๋ยวผิวจะแห้งเสียแทน แล้วก็ตบๆเนื้อเซรั่มให้เข้าผิวเบาๆ เนื้อเซรั่มที่เหลือก็เก็บไว้ใช้วันหลังได้ โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญคือ ไฮยาลูลอนที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น , Chondrus Crispus (Seaweed) Extract สารสกัดไอริสมอสจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นกับเซลล์ผิว ซึมผ่านสู่ชั้นผิวหนังได้รวดเร็ว, ถ่านภูเขาไฟที่ช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและช่วยกระชับรูขุมขน, สารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่ที่ช่วยป้องกันผิวหนังอักเสบ, คอลลาเจนเพื่อเติมความยืดหยุ่นให้ผิว, สารสกัดจากเกรปฟรุตช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวแก่ก่อนวัย และช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่เป็นสารบำรุงผิวหนังที่ดีมากกก โดยเค้ามีการใส่น้ำหอมนะคะ ในระดับนึง ถ้าใครกลัวแพ้อาจต้องลองเทสจากน้ำเซรั่มเค้าก่อนนะคะ



นี่เป็นภาพในซองเวลาที่เราเปิดซองมา นิกส์กรีดที่ด้านหลังเพราะจะเอาภาพจุงกิมาแปะกำแพงนะคะ 555 จะเห็นว่าแผ่นมาส์กเค้ามีพลาสติกรองมาอีกชั้น ตัวแผ่นมาส์กอยูในน้ำเอสเซ้นต์เซรั่มที่เรียกว่าเยอะมาก นิกส์เอาไปเทใส่ขวดไว้ใช้แทนเซรั่มปกติต่ออีกสักสองสามรอบแหนะ


ตัวแผ่นมาส์กจะนิ่มๆลื่นๆหน่อย เมื่อเอาพลาสติกที่รองมาเพื่อรักษาทรงออกจะเห็นว่าเค้าบางและชุ่มฉ่ำน้ำเอสเซ้นต์มาก กลิ่นเค้าจะมีกลิ่นสมุนไพรผสมดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุนเกินไปออกแนวกลิ่นยาสมุนไพรนิดๆ และบอกเลยว่ามีกลิ่นตลอดระยะเวลาที่มาส์กจนขนาดแผ่นมาส์กแห้งกลิ่นก็ยังอยู่อ่ะ ส่วนน้ำเอสเซ้นต์เซรั่มเค้าจะเป็นน้ำใสๆที่มีความหนึบอยู่นิดๆไม่ถึงขั้นครีมหอยทากนะคะ


ขณะมาส์กจะเห็นได้ว่าตัวแผ่นเค้าแนบไปกับหน้าสนิท แถมแผ่นเค้าบางมากจนแทบจะเป็นสีผิว (เวลาคนมาเจอขณะมาส์กจะได้ไม่ตกใจ 555) นิกส์เอาแผ่นพลาสติกออกเพื่อให้แปะตำแหน่งง่ายขึ้นนะคะ (บางคนเค้าจะแปะไปด้วยโดยบอกว่าแผ่นมาส์กจะได้แห้งช้าๆ = =") แต่รูปากกับความกว้างเล็กไปหน่อย โดยเฉพาะความกว้างไปไม่สุดเขตแก้มง่าาาา > <" [เวลามาส์กอย่าพยายามขยับหน้ามากนะคะ เด๋วริ้วรอยจะมาถามหา O0o" ]


ภาพก่อนกับหลังใช้จะเห็นได้ว่าสิ่งที่เห็นแตกต่างกันได้อย่างชัดเจนคือความชุ่มชื้น ในการมาส์กแค่ครั้งเดียวคงบอกผลลัพธ์อะไรมากไม่ได้นะคะแต่สิ่งที่บอกได้ชัดสุดคือความชุ่มชื้นที่มีมาก หละงตบอาจจะหนึบๆหน้านิดหน่อยตามสไตล์มาส์กแต่ไม่ต้องล้างออก จะทาครีมเพิ่มแล้วค่อยนอนก็ได้ หรือใครต้องไปงานอยากหน้าเด้งฉ่ำวาวสไตล์เกา ก็มาส์กไว้แล้วหลังจากนั้นก็ลงกันแดดกับพวกรองพื้น บีบีได้เลยค่ะ จะได้ลุคฉ่ำๆหน่อย แต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มนะคะ แต่แนะนำจริงๆคือให้ใช้ก่อนนอน เซรั่มจะได้เข้าไปบำรุงหน้าอย่างเต็มที่


ผลิตภัณฑ์ฟอเรนคอส เซเว่น เดย์ มาสก์ชิ้นนี้ให้ 8.5/10 คะแนน สาเหตุหลักก็เพราะซงจุงกินี่แหละ (ล้เล่นน้าาา 55) คือมาส์กตัวนี้ทำมาดีในเรื่องของแผ่นมาส์กและความชุ่มชื้น รวมถึงส่วนผสมที่มีสารสกัดหลากหลายชนิดที่ช่วยในการบำรุงผิวหน้า สามารถใช้ได้ตลอดเวลาที่อยากจะบำรุงผิวหน้าในช่วงที่พอมีเวลา ราคาก็กลางๆไม่ถูกและแพงเกินไป เนื้อเอสเซ็นต์สีใสใช้ก่อนแต่งหน้าได้ แต่ที่หักเพราะหาซื้อค่อนข้างยาก ต้องซื้อตามอินเตอร์เนตและเฟซของฟอเรนคอสเอา ตามร้านนิกส์ไม่แน่ใจว่าวางขายที่ไนบ้างนะคะ (พวกวัตสัน บูสท์ มัตสึโมโต้ยังไม่เห็นอ่ะค่ะ > < ) อีกอย่างคือเรื่องความหนึบ บางทีมันก็รำคาญรู้สึกเหนียวถึงแม้จะช่วยให้แผ่นมาส์กยึดเกาะกับหน้าได้ดีขึ้น และอย่างสุดท้ายคือเรื่องกลิ่นที่ติดจมูกมากตอนมาส์ก ถึงนิกส์จะไม่อะไรมากแต่บางคนเค้าอาจไม่ค่อยชอบก็ได้ แถมมีน้ำหอมมาบางคนอาจแพ้ได้ค่ะ แต่สูตรนีนิกส์รอดอยู่ๆยังไม่แพ้

นี่ตัดหน้าซองไปแปะห้อง 555 ....สามีนิกส์เอง #โดนตบ  OvO///

 โดย 1 ซอง มี 25 ml ราคา 99 ฿ ถ้าซื้อ แบบกล่อง 10 ซอง จะได้ราคาโปร ประมาณ 850-890฿  จะซื้อคละก็ได้ทางเว็บเค้ามีขายแยก ซื้อเยอะก็มีโปรมีส่วนลดกันอยู่ เข้าไปคุยหรือสอบถามทางเฟซ ได้ที่ https://www.facebook.com/ForencosTH/ ผลิตภัณฑ์เค้ามีหลายตัวที่น่าสนและน่าลอง แค่เข้าไปดู เซฟรูปจุงกิก็ฟินแล้ว ยังมีสินค้าที่จุงกิเป็นพรีเซนเตอร์ให้อีกหลายตัว เพราะฉะนั้น อย่าลืมเข้าไปดูและหามาลองใช้กันนะคะ อ่อ เห็นมีบางเว็บขายด้วยลองไปส่องๆกันได้นะคะ แต่ราคาพอๆกับที่ทางแบรนด์ขายนั่นแหละค่ะ วันนี้ไปแล้วค่ะ 안녕 อันยองงง  \\ ^^ //




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น