วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

ไหนใครอยากลอง KAT VON D ยกมือขึ้น

มีใครยกมือมั้ยคะ นิกส์ยกแบบสู๊งสูงเลย เพราะได้รับคำเล่าลือว่าเป็นliquid lipstick เนื้อแมทช์ที่ดีงาม กะที่เมกาก็ว่าจะซื้อๆ ก็ยังไม่ได้ซื้อสักทีจนเค้าลงของที่Sephora ไทย ทางออนไลน์ เลยจัดมาสักอัน เพราะคำนวณสารพัดแล้วว่าซื้อไทยประหยัดกว่าเมื่อรวมค่าต่างๆทั้งtaxและshippingแล้ว แต่ด้วยความงกส่วนตัวเลยหาเอาที่มันคุ้ม เลยจัดตัวนี้มาค่ะ KAT VON DEverlasting Lip Duo Lip Contour Edition ในราคา 800฿ ได้มา 2 สี 2 แท่ง ได้ลองตั้งสองสีเพื่อดูเนื้อดูความแมทช์ก่อน ไงก็คุ้มมมม



แค่กล่องก็ตื่นเต้นละ ดูไฮ มากกก ยิ่งอักษรสไตล์โกธิคชั้นยิ่งชอบ ตัวลิปเค้ามีกระดาษสีดำห่อมาด้วย นิกส์เลยเอามาลองถ่ายรูปซะเลย 555 

    
ด้านหลังกล่องบอกชื่อสี กับวิธีการทานิดหน่อย มีสามภาษาซึ่งอิชั้นอ่านไม่ออกในสองภาษาล่างจ้าาา = =" เพราะงั้นข้ามมันไปเถอะ
ด้านข้างกล่องก็มีภาษาไทยแปะอยู่นิดหน่อย กับภาษาที่ส่วนใหญ่อิชั้นอ่านไม่ออกตามเคย แต่สวยดีชั้นให้ผ่าน 5555





ลิควิดลิปสติกที่เป็นคู่ Duo อันที่สอง ของแบรนด์ Kat Von D เท่าที่นิกส์จำได้ อันแรกที่คู่โลลิต้าและขายดีมากกกก เซตนี้มีสี Susperia (ม่วงนม) และ Melancholia (ชมพูนม) ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทาริมฝีปากแบบออมเบรย์ แถมยังให้เม็ดสีที่คมชัด ติดแน่นทนพอตัว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ให้ผลลัพธ์เป็นแมทช์แบบแมทช์มาก โดยมีคุณค่าจากวิตามินอีและแว็กซ์จากเมล็ดทานตะวัน ชิ้นผลิตภัณฑ์เป็นแท่งไม่ใหญ่มากมีฝาลายกุหลาบสวย ตัวแปรงเป็นฟองน้ำสามารถทาลงตามขอบและมุมปากได้ง่าย เกลี่ยสีได้ดี



นี่นิกส์ลองสวอชและลองทาเพื่อดูความติดทน (อยากดูว่าเช็ดยากมั้ย ติดทนต่อการเช็ดแค่ไหนไปดูอันที่นิกส์รีวิวกระดาษเช็ดเครื่องสำอางของเลอเวียนนะคะ) คู่ดูโอนี้บอกเลยว่าเวลาแห้งนี่ปากตึงเลยนะ แต่ผ่านไปสักพักความตึงจะลดลงหน่อย ไม่หนักปาก มีเวลาเกลี่ยสีประมาณไม่เกิน 3นาที เพราะเค้าค่อนข้างแห้งเร็วอยู่ ที่นิกส์เทียบกับคลีโอรุ่นทินท์เพราะมองจากข้างนอกให้สีใกล้กันมาก แต่พอลองสวอชแล้วมีแค่ชมพูนมที่พอแห้งแล้วใกล้กัน แต่ความติดทนใกล้กันมาก แต่คลีโอจะมีความทนในสไตล์ทินท์ถ้าหลุดออกก็จะให้ความชมพูระเรื่อ แต่ของKVDจะดูออกชัดกว่า ว่าสีลิปแอบแหว่งไปนิด โดยนิกส์ทา 9ชั่วโมงสารพัดกิน ทั้งราเมง ซูชิ น้ำปั่น เครป ขนมปัง ดื่มน้ำจากแก้ว แล้วนิกส์ลงบาร์มที่ด้านในไปหน่อยเพราะมันแห้งจนนิกส์กลัวปากแตก แล้วก็เหลือมาอย่างที่เห็นค่ะ ถือว่าทนมากกกก มีคราบนิดๆตามอุปกรณ์หรือชิ้นอาหารที่กิน ถ้าเป็นพวกรักการกินแต่ขี้เกียจเติมปากมากตัวนี้นิกส์ว่าโอเคเลย 
แต่ต้องบำรุงปากดีๆนะคะถ้าปากแตกมานี่จะเห็นชัดเลย แถมทาแล้วปากแอบแห้งมากนะคะ พกลิปบาล์มไว้ด้วยๆ และตัวลิปชมพูตอนทารู้สึกเหมือนปิดสีปากไม่หมดแต่พอแห้งแล้วก็โอเคอยู่ แต่นิกส์ทาชมพูนี้เดี่ยวๆไม่รอด บาร์บี้เกิ๊นนน = ="  ม่วงเดี่ยวๆยังพอได้อยู่ แต่อาจมีคนมองบ้าง แต่นิกส์ด้อนแคร์เรื่องสีปากมานานละ 5555 แต่ปกตินิกส์ใช้ไคลี่บ่อยกว่าเพราะชอบไปสายดาร์กน้ำตาล มันดูลุคเฉี่ยวและมั่นดี

ใครที่มีงบพอ ลองดูค่ะ เค้ามีตั้งแต่สายนู้ด แบ๊ว ยันสายดาร์กเลยแบรนด์นี้ อีกอย่างนิกส์ชอบเจ้าของแบรนด์นี้ด้วยนางดูตรงๆดีเวลารีวิวของ นิกส์ตามแชลแนลในยูทูปของเค้าอยู่ด้วย อ่อแบรนด์นี้ดีงามหลายตัวทั้งอายแชโดว์ อายไลเนอร์ รองพื้น รวมถึงคอนซีลเลอร์ด้วย ไว้มีโอกาสจะมารีวิวชิ้นอื่นของแบรนด์นี้เพิ่มนะคะ ว่าแต่จะมีคนอ่านมั้ย 555 ^0^ See U Next Review.....\\(^__^)//Bye






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น