วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

ผ้าเช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะกับการพกติดตัว ==>LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะคะ ช่วงนี้ใครเดินทางท่องเที่ยวกันบ้างคะ นิกส์เดินทางไปหลายจังหวัดติดๆกันเลย ที่เบื่อสุดคือการเอาของเหลวขึ้นเครื่องบินนี่แหละ บางทีก็ขี้เกียจไปรอคิวโหลดกระเป๋าเลยกะหิ้วขึ้นเครืองไปเลยแต่มันติดที่ปริมาณของเหลวที่จำกัดเนี่ยแหละ ไรตัดหรือลดได้ก็ต้องทำ นิกส์ก็เลยจัดการตัดเมคอัพรีมูฟเวอร์ออก ไม่ใช่จะไม่ล้างเครื่องสำอางไม่งั้นสิวอุดตันตาย แต่นิกส์มีผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่ได้ดีพอๆกันเหมือนเมคอัพรีมูฟเวอร์พวกน้ำๆเลย นั่นคือ LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe (เลอเวียน ดีพ คลีนซิ่ง เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพ์) ซึ่งตัวนี้เป็นผ้าเช็ดเครื่องสำอางที่เช็ดออกง่าย แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำ อ่อนโยน แม้ผิวบอบบางรอบดวงตาไม่ทำให้ระคายเคืองตา เหมาะกับผู้ที่ใส่คอนแทค เลนส์ ทำเลสิก หรือดวงตาแพ้ง่าย โดยสินค้านี้เค้านำเข้ามาจากเกาหลีนะคะ 


เห็นห่อผลิตภัณฑ์แล้วดูน่ารักดีนะคะ มีกราฟฟิกรูปหน้า ซองสีนมส้มสวยๆ โดยห่อนี้เค้าจะมีมาทั้งหมด30 แผ่น / ซอง ในราคา 159 บาท ถามว่าแพงมั้ยก็นิดๆเนาะแต่เนื่องด้วยคุณภาพดีมากเลยถือว่าโอเค ใช้วันละแผ่นสองแผ่นก็ประมาณเดือนนึงค่ะ 


ทีนี้มาดูส่วนประกอบเค้ากันก่อน เค้ามีน้ำหอมผสมนะคะใครแพ้น้ำหอมอาจต้องทดสอบก่อน แต่ดีตรงที่เค้าไม่มีแอลกกอฮอล์ผสม แถมมีการใส่สารสกัดจากดอกฮันนี่ซักเกิลเพื่อช่วยสมานผิว ให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังการใช้ นำหนักโดยรวม 45.4 กรัม เองค่ะ



เวลาเปิดก็เปิดตรงพลาสติกรูปปากนะคะ แล้วก็ดึงออกมาใช้ทีละแผ่น โดยแผ่นผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียนนุ่มและบางมาก หนาประมาณครึ่งมิลเอง โดยแผ่นนึงเค้าจะเป็นแผ่นยาวๆที่พับทบไว้ เห็นแผ่นเล็กแต่ทรงพลังนะคะ แผ่นเดียวก็เช็ดสะอาดทั้งใบหน้าได้ถ้าคุณไม่ใช่สายแต่งหน้าหนัก แต่ถ้าคุณแต่งแบบฟูลมากกก ติดทนปกปิดเต็ม สโมกกี้คือตัวตนชั้น นิกส์แนะนำว่าใช้ 2แผ่นเถอะเพื่อให้แน่ใจว่าเช็ดออกหมดสะอาดแน่ๆ ทีนี้ถ้าหยิบออกมาแล้วอ้าวแล้วอากาศจะเข้าไปทำให้ผ้าเช็ดแห้งเร็วรึเปล่า บอกเลยว่าไม่ค่ะ เพราะเค้ามีฝาล็อคพิเศษ กันการระเหยรั่วซึม ให้แผ่นเช็ดชุ่มชื้นเสมอ เวลาปิดกลับลงไปก็ไม่เห็นฟองอากาศตรงพลาสติกนะคะ


ทีนี้มาดูที่นิกส์ทดสอบกับพวกเครื่องสำอางที่นิกส์ว่าติดทนๆกันค่ะ จากบนลงล่าง : อายไลเนอร์เซเลอร์มูน,ดินสอกันน้ำcosluxe, KVD 2 สี, clioรุ่นทินท์ 2 สี, kylie dolce k, eyeshadow UD 3สี
ทีนี้นิกส์ทดสอบโดยค่อยๆปาดลงมาทีละนิดเพื่อดูว่าตัวที่ทนๆ กันน้ำเก่งๆ ตัวไหนจะไปก่อน ซึ่งก็อย่างที่เห็นนะคะ ทนสุดก็ไคลี่กับแคทวอนดีแต่เช็ดออกอีกแปบก็ไปหมด แต่คุณอาจเห็นรอยชมพูจางๆตรงตำแหน่งคลีโอ อย่าคิดมากค่ะเค้าเป็นรุ่นทินท์พออาบน้ำก็หลุดหมด 

มาค่ะ คราวนี้มาทดสอบกับหน้ากันโดยนิกส์แต่งแบบสโมกกี้อ่อนๆนะคะ เน้นสีปากและขนตา 555 มาสคาร่าเจ้าหญิงรุ่นกันน้ำ ปากไคลี่เช่นเดิม รองพื้นลอรีอัลรุ่นอัลฟอเลเบิลแมทช์ (ไทยเอาเข้าแต่คนละตัวกะทีนิกส์ใช้)ผสมกับเบคก้า {ได้ตรงกะสีผิวพอดี ^^ } ตาลงอายไพรเมอร์และอายแชโดว์ UD ไลเนอร์คอสลัก คิ้วบิซูบิซู แก้มอินทูอิท ไฮไลท์เดอะบาล์ม [ บอกแล้วจะทดสอบต้องเอาทนให้มันสุดๆ จะได้รู้ประสิทธิภาพเค้าจริงๆเนาะ :) ] นิกส์จะเริ่มเช็ดจากตาก่อนโดยแปะไว้สักสิบวิแล้วค่อยขยับเพื่อเช็ด แล้วค่อยไปคิ้วและหน้า ส่วนปากนิกสืจะเช็ดหลังสุด เพราะนางสีเข้ม กลัวเช็ดก่อนแล้วจะไปเลอะหน้า

อ่ะ หน้าเต็มๆก่อน 555

เช็ดหน้าแปบค้าบบบ



หลังเช็ดหมดความจริงก็เปิดเผย  ทั้งรูขุมขนทั้งสิวผด = =" 

ตรงสีดำๆคือแชโดว์กะไลเนอร์ เหลืองๆคือรองพื้น น้ำตาลๆคือสีลิป (เค้ามีสองด้านก็ใช้ซะ :P)

จากที่นิกส์ใช้มาระยะนึง ให้ 9.5/10 คะแนน ที่หักส่วนนึงมาจากราคาอย่างบอกแอบสูง ถ้าแต่งหน้าหนักแผ่นเดียวก็เอาให้สะอาดตามคำเคลมไม่ได้ร้อยเปอเซนต์ ที่นิกส์ให้คะแนนสูงเพราะผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียนเช็ดเครื่้องสำอางออกมาได้ดีมากระดับนึง มาสคาร่าและสารพัดตัวที่ติดทนออกมาได้ดีมาก แต่พอลองเช็คด้วยคลีนซิ่งยังมีคราบรองพื้นกับอายไลเนอร์ดำๆเหลือนิดหน่อย ถ้าเช็ดสองแผ่นก็จะสะอาดหมดจดดีค่ะ เวลาไปนอกสถานที่หรือต่างประเทศ หรือต้องไปงานต่อๆกันทั้งวัน ผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียนเค้าห่อเล็กสามารถพกพาใส่กระเป๋าเอาไว้ซ่อมหน้าในห้องน้ำหรือใส่กระเป๋าถือขึ้นเครื่องไปด้วยได้โดยที่ไม่มีน้ำรั่วซึม ไม่หนักกระเป๋า ผ้าเช็ดก็นุ่มชุ่มชื้นตลอด เวลาเช็ดก็ไม่บาดหน้าให้แสบผิวสามารถเช็ดตรงตาได้ด้วย ทั้งวันทีใส่คอนแทกและไม่ใส่คอนแทก ก็ไม่เจอปัญหาเจ็บและแสบตาเลย หลังเช็ดหน้าก็ไม่แห้งตึงนะคะ

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามนี้เลยค่ะ
- Tesco Lotus (เทสโก้ โลตัส) 
www.lovienthailand.com
www.facebook.com/lovienthailand line
- Line : @lovien 
- Instagram : lovienthailand ‪Lazada, Shopee
สำหรับใครที่มีคำถามอยากรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสามารถไปถามได้ทั้งทางไลน์และเฟซเลยค่ะ และถ้าใครอยากดูรีวิวหรือหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ไปส่องที่แฮชแทกนี้เลยค่ะ #‎LovienCleansingWipeTH ใครเกาหลีคล่องๆจะไปส่องเวบเลอเวียนของทางเกาหลีก็ได้ค่ะ ถ่ายติดไว้ในรูปส่วนประกอบ :P ส่วนรอบนี้ไปแล้วค่ะ อยากให้รีวิวอะไรก็เม้นท์ๆไว้นะคะ บัยๆๆค่าาา ^0^ <3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น