วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำเชอร์รี่ผสมเลมอน Capri-Sonne Kirsche ที่มันเชอร์รี๊เชอร์รี่ 😁

สวัสดีค่าาาาา วันนี้นิกส์ก็หาของมารีวิวอีกแล้ว แต่รอบนี้ไม่ใช่เครื่องสำอางแต่มาบอกกันในเรื่องเครื่องดื่มของกินกันบ้างนะคะ 🍹🍲 ส่วนที่จะมารีวิวคุยกันคือเครื่องดื่มตรา Capri-Sonne  อ่านว่า คาร์ฟี-โซนี หน้าซองถุงเครื่องดื่มจะเขียนว่าCapri-Sonne Kirsche (คำหลังอ่านว่าเคทเช่อ แปลว่าเชอร์รี่ ในภาษาเยอรมัน) เค้าเป็นน้ำเชอร์รี่ผสมเลมอน10% จากประเทศเยอรมัน ที่นำเข้ามาขายในไทย ถ้าใครไปยุโรปจะเห็นว่ามีขายทั่วไปรวมถึงในเน็ตในหลากหลายขนาดและรสชาติ ตอนนี้เค้านำเข้าไทยแล้ว ตามร้านซุปเปอร์มาเก็ตใหญ่ๆ เช่น Tops หรือหลายๆที่ มีขาย ในราคาประมาณ 100บาท เช็คราคาอีกทีที่ร้านนะคะ 





ดูรูปแล้วแค่หน้าซองก็สวยแล้วใช่มั้ยล่าาาา สีแดงเชอร์รี่มาเลย เค้ามาในแพกเกจเป็นถุงซองเครื่องดื่มพลาสติก สามารถดื่มหรือพกพาได้ง่าย ข้างหลังมีหลอดแปะมาให้แล้วไว้เจาะตรงรูขาวๆด้านหน้าเพื่อดื่ม หาไม่เจอลองดูรูปตรงมุมซ้ายบนด้านหลัง เค้ามีรูปแสดงให้ดูด้วย พร้อมอธิบายรายละเอียดของเครื่องดื่มมาในหลายๆภาษา เค้ามีภาษาไทยมาให้อ่านนะคะ แต่นิกส์ก็ยังลอกมาอ่านตัวอังกฤษเต็มๆเนาะ 🙄 ใครดูแล้วตาลายหลายภาษาให้หาตัวGB นะคะ (Great Britain) เค้ามาในปริมาณ 200ml แต่ปริมาณพลังงานและสารอาหารเค้าเขียนมาในปริมาณ 100ml เพราะฉะนั้นอ่านได้เท่าไหร่อย่าลืมคูณสอง โดยพลังงานถ้าดื่มหมดซอง คือ 70kcal ก็ประมาณนมเปรี้ยวลดน้ำตาลขวดนึง โดยเค้าผสมน้ำเชอร์รี่เข้มข้น นำ้มะนาวเลมอนเข้มข้น นำ้มะนาวเขียวเข้มข้น ดื่มแล้วได้พลังงานจากน้ำตาลและวิตามินC ไม่ใส่สีและวัตถุกันเสีย อ่อ ถุงเค้าเป็นพลาสติกพอลีเอทิลีน สามารถนำไปรีไซเคิลได้นะคะ ที่ยุโรปเค้าค่อนข้างซีเรียสเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อสิ่งแวดล้อมน่ะค่ะ





เจาะรูเทใส่แก้วแล้วดูดีมากกก แต่งลูกเชอรี่สักหน่อย อย่างกับกินน้ำเชอร์รี่ในร้านแพงๆเลย เพราะสีแดงอมชมพูสวยมากก มีกลิ่นเชอรี่หอมๆลอยมาเลย ดื่มเข้าไปแล้วเราจะได้รสชาติเปรี้ยวๆของมะนาวกับเชอรี่ผสมกัน แต่ไม่ได้เปรี้ยวแบบแสบคอ แต่จะมีรสชาติหวานๆแทรกขึ้นมาด้วย ขนาดกลืนลงไปแล้วยังมีกลิ่นเชอรี่ค้างอยู่ในปากเลย นิกส์จะเอาไปแช่เย็นไว้ดื่มตอนอากาศร้อนๆเจาะดูดเลย หรือจะใส่น้ำแข็งดื่มก็ได้แต่อาจจะเจือจางความหวานลงนะคะ



เครื่องดื่ม น้ำเชอร์รี่ผสมเลมอน ตราคาร์ฟี-โซนี นิกส์ให้ 9.5/10 คะแนน เพราะราคาในการที่ทุกคนจะเลือกซื้อหาได้ รวมถึงร้านที่ขายบางจังหวัดอาจจะหายากนิดนึงนะคะ ที่ให้คะแนนเยอะเพราะเค้าตอบโจทย์น้ำเชอร์รี่ทั้งกลิ่นและรส (ขนาดค้างอวลในปากอ่ะ คิดดู๊วววว😜) อีกทั้งพลังงานจากน้ำตาลไม่ได้สูงมาก สามารถดื่มได้ทุกเวลาแต่ถ้าใครคุมน้ำหนักอยู่ก็ดื่มสักครึ่งถุงแล้วแช่ไว้กินต่อก็ได้  ถุงเค้าตั้งได้ดีรูที่เจาะก็ไม่ใหญ่ขนาดจะหกเลอะได้ง่าย  เอาไปผสมน้ำอัดลมเป็นรสเชอร์รี่ก็อร่อย ^o^

ใครสนใจอย่าลืมไปหามาลองดื่มกันน้าาา บะบายค่าาาา ✌🏻️😁



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น