วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Top coat น้ำยาเคลือบเล็บถูกและดีจาก Daiso

ดีค่าาาาา มาเจอกันอย่างนี้ แสดงว่านิกส์มีอขงมารีวิวอีกแล้วนะคร้าบบบ อยากจะให้ทายว่าคืออะไร แต่หัวข้อก็บอกอยู่ข้างบนแล้วอ่ะเนอะ 555 มาๆ ใครชอบทาเล็บมาทางนี้นิกส์มีตัวTop coat ที่ถูกและดีมานำเสนอ นั่นก็คือ....Winmax Top Coat ซึ่งเค้าเป็น น้ำยาเคลือบเล็บจากร้าน Daiso นั่นเองงง ไหนใครไม่รู้จักร้านไดโซะบ้าง ถ้าไปญี่ปุ่นกันร้านนี้คือร้านดังเลย เพราะเค้าคือร้านร้อยเยน รวมภาษี ก็ 108เยน เข้าทีนิกส์ไม่เคยเสียต่ำกว่าพันเยนเลย T^T แต่ตอนนี้เค้ามาเปิดในไทยหลายสาขาทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดเลย มีผลิตภัณฑ์หลายชิ้นเลย ในราคา 60 บาท {แต่บางตัวก็ไม่ใช่ 60น้าาา ดูราคาที่ติดด้วยนิดนึง} ทีนี้นิกส์เป็นคนชอบทาเล็บ แต่ตัวเองไว้เล็บยาวมากไม่ได้เพราะหักง่ายแถมเล่นเครื่องดนตรีมันจะกดยาก สีก็ชอบถลอก เลยชอบหาตัวน้ำยาเคลือบเล็บดีๆมาใช้เพื่อให้ยาทาเล็บอยู่กับนิ้วนานๆหน่อย ขี้เกียจทาบ่อย ><"
 แต่ถ้าแพงมันจะไม่เป็นมิตรกับตังค์ในกระเป๋าเท่าไหร่ เจอคนบอกว่าตัวนี้ดีเลยลองบ้าง นั่นก็คือ Winmax Top Coat เค้ามี 2 รุ่น ด้วยกันนะคะ
- Winmax Matte Finish Top coat รุ่นนี้ทาแล้วจะได้เนื้อผิวที่ด้านขึ้น (ขวดน้ำเงิน)
- Winmax Super Glossy Top coat รุ่นนี้จะได้สีที่สะท้อนแสงขึ้นไปอีก (ขวดแดง)


ส่วน รุ่นที่นิกส์เอามารีวิวก็คือตัว Winmax Matte Finish Top coat นะคะ เพราะเทรนด์เนื้อด้านหรือแมทช์กำลังมา ชั้นก็จะด้านตั้งแต่ตา ปาก แก้ม ยัน เล็บ 555 ^o^ ตัวรุ่นแมทช์จะเป็นแพกเกจสีน้ำเงินเข้มมีรูปนิ้วสีชมพูสวยๆ ตัวน้ำยาเคลือบจะสีน้ำนมขาวขุ่นๆหน่อยในขวดฝาสีน้ำเงิน มีคำว่า matte ข้างหน้า เพื่อความชัวร์ว่าหยิบขวดไม่ผิดแน่ๆ






ตัวแปรงทาของเค้าจะคล้ายๆพัดนะคะ จากรูปจะเห็นว่ามีนำยาเคลือบเล็บสีนมๆ เวลาทาตอนแรกก็จะเห็นสีเหมือนนมๆขาวๆ แต่แปบเดียวก็จะเป็นสีใสเข้ากับสีเล็บแล้ว แล้วสีของยาทาเล็บก็จะค่อยๆด้านขึ้น กลิ่นน้ำยาเคลือบเล็บตัวนี้ไม่แรงมากและตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ไม่ข้นจนเกินไป เพราะฉะนั้นไม่ทำให้สีถลอกแน่ๆเวลาทา




 นิกส์ใช้ทามา 2 รอบ 2 ชนิดสีแล้ว ตัวสีม่วงเข้มคือสียาทาเล็บแบบทั่วไป ส่วนสีแดงคือยาทาเล็บแบบเจล โดยนิกส์จะทานิ้วเว้นนิ้ว เพื่อดูความต่าง จะเห็นได้ว่านิ้วที่ไม่ได้ใช้ Winmax Matte Finish Top coat จะมีการสะท้อนแสงของยาทาเล็บมากกว่านิ้วที่ทาแมทช์ท็อปโคท เห็นความด้านที่เกิดขึ้นกันรึเปล่าเอ่ยยยย กับยาทาเล็บทั้งสองแบบได้ผลลัพท์ที่เหมือนกันเลยค่าาาา ^^




ผลิตภัณฑ์Winmax Matte Finish Top coat นิกส์ชอบมากกกก เพราะทำให้เปลี่ยนลุคสีเล็บและการแต่งตัวได้ด้วย โดยเฉพาะเอาสีแดงกับสีเทา-น้ำตาลมาทำเป็นลุคแมทช์นะ ดูแพงมาก ในราคาที่สบายกระเป๋า ตัวแปรงที่ใช้ทาก็ใช้งานได้ง่าย กลิ่นไม่แรงเกินไป แถมทำให้สีเล็บถลอกช้าลง อยู่ทนมากขึ้นได้ด้วย


อันนี้เป็นภาพจากจีบันนะคะ ทั้งเบส ตัวบำรุงเล็บและทำให้เล็บแข็งแรง ตัวทำเป็นเล็บเจล และตัวท็อปโคททั้งแมทช์และกลอส มีชื่ออยู่ข้างหน้าเลยในภาพขาดตัวควิกดราย แห้งเร็วไป(ขวดสีฟ้าอ่อน) ถ้ายังไงลองเช็คที่ร้านอีกทีน้าาา เพราะบางทีของอาจหมดได้ ของหมดก็สั่งทางเนตเลยยยย


ถ้าไปซื้อที่ญี่ปุ่นราคาประมาณ30-40บาท ขึ้นกับค่าเงินนะคะ แต่บอกก่อนว่าอาจไม่เจอทุกสาขา นิกส์เคยไปเดินหามาแล้ว เพราะงั้นซื้อในไทยง่ายกว่า ซื้อทางเนตได้มีสินค้าแน่ๆ ส่วนใครที่สนใจหรืออยากสอบถามสินค้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/daisothailand/ หรือสั่งซื้อจากทางเว็บโดยตรง http://www.daisoeshop.com/ ในหมวดสินค้าเกี่ยวกับการดูแลเล็บ หากมีข้อสงสัยในการสั่งซื้อจากทางเวบก็กดตรง FAQ ไปอ่านดูนะคะ แต่ถ้าใครสะดวกก็ไปที่ร้านเลย มีสาขามากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศเลยค่าาาา ^0^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น