วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

โฟมล้างหน้าที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้->>Hada Labo Face Wash

สวัสดีผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านค่าาา โพสต์นี้นิกส์ก็มีของมาแนะนำรีวิวกันอีกเช่นเคย โดยรอบนี้เป็นของที่ต้องใช้ทุกวันโดยเฉพาะคนที่แต่งหน้า ทากันแดด ทาครีมหรือทำกิจกรรมประจำวันนอกบ้าน นั่นก็คือโฟมล้างหน้านั่นเองค่าาา ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นิกส์จะนำมารีวิวกันก็คือ ...Hada Labo Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ เฟส วอส) สินค้าตัวนี้เริ่มวางขายในไทยเมื่อไม่นานมานี้ ใน 4 สูตรด้วยกัน โดยตัวที่นิกส์ลอง คือ Hada Labo Softening & Whitening Face Wash ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น (แถบสีน้ำเงิน-แดง) ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ ^^



เค้ามีขาย 2 ขนาดด้วยกันนะคะ คือ
ขนาด 100 กรัม ราคา 175 บาท : มีขายที่ Supermarket และ health & beauty store ชั้นนำ เช่น ท็อปส์ บูทส์ วัตสัน มีขายทั้ง 4 สูตรด้านล่างเลยค่ะ
ขนาด 50 กรัม ราคา 89 บาท : มีขายที่ 7-Eleven ทุกสาขา มีขาย 2 สูตร คือSoftening & Whitening  และ Deep Clean & Blemish Control




ภาพจาก: instagram.com/we_love_hadalabo

Hada Labo Mild & Sensitive Skin Face Wash เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย (แถบเหลือง-ทอง)
 Hada Labo Softening & Whitening Face Wash เพื่อผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น (แถบสีน้ำเงิน-แดง)

 Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash เพื่อผิวใสไร้สิว (แถบสีฟ้า-ม่วง)

Hada Labo Deep Clean & Pore Refining Face Wash เพื่อรูขุมขนกระชับ (แถบเขียวเข้ม-อ่อน)

โดยโฟมล้างหน้าฮาดะ ลาโบะ เฟส วอสเป็นโฟมล้างหน้าแบบฟองโฟมที่ต้องตีฟองขึ้นมาเอง จะใช้มือตีฟองขึ้นมา หรือตาข่ายตีฟองโฟมช่วยด้วยก็ได้ ซึ่งเป็นการล้างหน้าแบบสาวญี่ปุ่นฮิตๆกัน เพราะฟองโฟมจะช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างมือกับหน้าที่เป็นสาเหตุนึงของริ้วรอยบนหน้า แถมอนุภาคในโฟมจะลงไปทำความสะอาดตามรูขุมขนได้มากขึ้น 



   ส่วนประกอบที่สำคัญของโฟมล้างหน้าฮาดะ ลาโบะ เฟส วอสมีหลายตัวที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากองุ่นแดงที่ช่วยผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น, สารสกัดจากเมล็ดงาช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และสารที่สำคัญคือ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เนื่องจากเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ที่อาจก่อการแพ้และการเกิดสิวได้



เนื้อของครีมโฟมเวลาบีบออกมาเค้าจะเป็นสีขาวๆนะคะ โดยบีบออกมาในปริมาณที่ไม่ต้องเยอะมากเกินไปประมาณครึ่งนิ้วก้อยก็ได้ แล้วค่อยๆหยดน้ำเอานิ้วตีขึ้นมาเหมือนเวลาเราตีไข่เจียวก็ได้ แต่นิกส์ชอบใช้ตาข่ายตีฟองโฟมมากกว่าเพราะจะได้ฟองที่หนานุ่มและรวดเร็ว เวลาที่เราล้างหน้าก็เอาน้ำสะอาดลูบหน้าสักนิดนึงแล้วเมื่อได้ฟองขึ้นมาก็เอาลูบหน้าได้เลยโดยค่อยๆถูนวดเป็นวงกลมและลูบขึ้นตามแนวแก้มเพื่อกระชับหน้า ส่วนตรงจมูกนิกส์จะลูบตามแนวรูขุมขนเพื่อให้ฟองโฟมลงไปทำความสะอาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยในภาพนิกส์จะล้างให้ดูครึ่งหน้าจะเห็นว่าด้านที่ถูกล้างมีความขาวกระจ่างใสมากกว่าด้านที่ยังไม่ล้างอย่างชัดเจน

ลองเทียบรูปล้างครึ่งกับล้างทั้งหน้ากันค่ะ เห็นความขาวกระจ่างใสกัยมั้ยต่ะ

จากการที่ใช้มาสักพัก นิกส์ที่เป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่ายก็ไม่มีปัญหาการแพ้นะคะ แถมผิวหน้ากระจ่างใสดี ฟองโฟมมีกลิ่นน้อยมากเพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอม ฟองโฟมที่ตีได้ก็หนานุ่มดีเวลาเอาลูบบนหน้ารู้สึกดีมาก หลังการล้างแล้วซับหน้า หน้าก็ไม่แห้งตึงแถมมีความนุ่มชุ่มชื่นอยู่ และที่ชอบมากตรงที่เค้าไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีลงไป คนผิวปกติและที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ราคาไม่แพงแถมมีโปรบ่อยอยู่ จัดว่าเป็นของนำเข้าที่ถูกและดีเลยค่ะ ส่วนใครมีเรื่องอยากสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งHada Labo Face Wash หรือ ผลิตภภัณฑ์ชิ้นอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง https://www.facebook.com/WeLoveHadaLabo/ หรือสนใจจะลองใช้ก็ตามร้านที่นิกส์บอกข้างบนเลยค่า ^^<3 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น