วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สำหรับคนขี้เกียจล้างเครื่องสำอางมีคลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางที่เป็นเซรั่มในตัวมานำเสนอจ้าาา >>Smooth E Extra Sensitive Serum Cleanser


สวัสดีค่าาาา วันนี้นิกส์มีคลีนเซอร์ออยล์ล้างหน้าที่ใช้ล้างเครื่องสำอางมาแนะนำและรีวิวอีกตัว คือ Smooth E Extra Sensitive Serum Cleanser ตัวนี้นิกส์ได้รับจากทางเว็บrevu ที่โคกับทางแบรนด์สมูทอีส่งมาให้ลองใช้แล้วรีวิว โดยเค้าแพ็คห่อบับเบิลตัวขวดผลิตภัณฑ์มาอย่างดีพร้อมกับใบแนะนำตัวผลิตภัณฑ์มาให้อ่านกัน สำหรับคนที่เข้ามาอ่านใหม่ขอแนะนำตัวก่อนนะคะว่านิกส์เป็นคนผิวผสมค่อนทางมัน มีแพ้ครีมและเครืองสำอางบางตัวจนสิวเห่อเต็มหน้ามาแล้วซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองแพ้อะไร T^T ชอบการแต่งหน้าและสะสมพวกเครื่องสำอางมากโดยเฉพาะพวกที่ติดดีติดทน แต่เป็นพวกขี้เกียจเช็ดเครื่องสำอาง(-.-) เลยชอบสรรหาของที่จะช่วยลดเวลาการล้างการเช็ดลง รวมถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วย และเพราะเค้าดีมากกก เลยมาแนะนำกันค่ะ (^.^)




สมูทอี เอ็กตร้า เซนซิทีฟ เซรั่ม คลีนเซอร์ มาในรูปทรงหัวปั๊มสีขาว ตัวขวดสีเขียว มีตัวอักษรสีขาวภาษาอังกฤษ พร้อมลายสมุนไพรสีเขียวทั้งข้างหน้าและหลังสวยงาม สำหรับคนที่อาจไม่เก่งภาษา ที่ด้านหลังเค้ามีคำบรรยายภาษาไทยนะคะ แต่ถ้าฉีกเปลือกพลาสติกออกมันจะไปด้วยเพราะเค้าแปะบนพลาสติก (ตอนแรกเข้าใจว่าเค้าแปะทับอังกฤษด้านในเลยฉีกซะ T^T อ่างอิ้งเอาสถานเดียว ) ข้างในเค้ามีน้ำในปริมาณที่เยอะนะคะ มาในขนาด 200 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 - 500 บาท ขึ้นกับเว็บหรือสถานที่ซื้อเค้ามีโปรโมชั่นรึเปล่านะคะ ตอนแรกที่เช็คราคานิกส์คิดในใจว่าแพงนะแต่เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้แล้ว นิกส์ว่าคุ้มแก่การลงทุน ^o^



ส่วนประกอบหลักๆคือสารที่จะใช้ในการละลายเครื่องสำอาง แล้วมีการใส่สารบำรุงหลักมา 3 ตัว คือ โจโจ้บา ออยล์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มหลังการล้าง นำมันมะกอกจะช่วยในการเติมความชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระ และตัวสุดท้ายคือดอกคามิเลีย ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย โดยจะทำหน้าที่เป็นเซรั่มบำรุงหลังการล้าง เค้ามีการใส่น้ำหอมนิดหน่อยนะคะ แต่ไม่ได้ใส่มันจากแร่ธาตุ แอกอฮอล์และสารพาราเบน ที่อาจก่อการแพ้และเป็นสิวได้ โดยถ้าเปิดใช้แล้วควรใช้ให้หมด 12 เดือนนะคะ



ทีนี้เรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันก่อนค่ะ เค้าเป็นเซรั่ม คลีนเซอร์ออยล์ล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย โดยเป็นเป็นเวชสำอางที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้วว่าอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยมี Serum Pulling Technology และ Bi-continuous phase technology ในการช่วยทำความสะอาดผิว ฟังดูแล้วงง เอ๊ะมันคืออะไร มาค่ะมาเล็กเชอร์เบาๆกัน ตัวเซรั่มเทคโนโลยีเซรั่มพูลลิ่งใช้หลักการอิมัลชั่น โดยมีตัวเซรั่มเป็นสารอิมัลซิฟายเออร์ (บางคนทำหน้าแบบแล้วมันคือสารไรฟร้าาา) มันคือสารที่ทำหน้าที่แบบเดียวกับพวกแชมพู สบู่ ผงซักฟอกนั่นแหละค่ะ โดยเซรั่มตัวนี้ใช้หลักการเดียวกันคือสารเค้าจะมีสองด้าน คือ ด้านที่ละลายไขมัน เรียกว่าด้านไม่มีขั้ว ตัวนี้จะเข้าไปช่วยละลายไขมันหรือน้ำมัน รวมทั้งเม็ดสีในเครื่องสำอางที่ติดทน กันน้ำ ส่วนอีกด้านจะละลายน้ำ เรียกว่ามีขั้ว จะทำหน้าที่พาเครื่องสำอางไปกับน้ำและทำให้ตัวเซรัมที่เหลืออยู่ซึมลงสู่ผิวหลังจากเปลี่ยนออยล์กลายเป็นน้ำนมด้วยน้ำที่พรมลงไปก่อนการล้างออก เค้าเลยเป็นเซรั่มล้างหน้าบำรุงผิวไปในคราวเดียวกัน






วิธีการใช้ คือเอาSerum Cleanser ที่ปั๊มออกมา ลูบทั่วหน้า ตา ปาก นวดไปในตัว แล้วเอาน้ำพรมเพื่อเปลี่ยนให้ออยล์กลายเป็นน้ำนม นวดต่ออีกนิดหน่อยแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะคะ 

ในวิดีโอมีแสดงวิธีการล้าง การทดสอบความมัน และประสิทธิภาพการล้างว่าสะอาดแค่ไหน ไปดูกันได้เลยค่าาา อ๊ะ บอกก่อน นิกส์ใช้แค่ปั๊มเดียวเพราะแค่นี้ก็ทั่วหน้าล้างได้เกลี้ยงแล้ว แต่ขนาดหน้าคนเราไม่เท่ากันเนาะ เพราะงั้นกะประมาณที่พอกับหน้าตัวเองดูนะคะ นี่เป็นวิดีโอแรกที่ทำเลย ถ้ามีผิดพลาดอะไร หรือจะเพิ่มเติมบอกกันได้เลยนะคะ ในวิดีโอคือแต่งหน้าตั้งแต่ตี5 แต่มาล้างให้ดูตอน 5 โมงเย็น หน้าเลยโทรมไปนิด แต่เครื่องสำอางแต่ละตัวนี่ทนมาทั้งวันมาก เพราะไม่ได้เติมหรือซับหน้าเลย เพื่อทดสอบความสามารถของเครื่องสำอางและออยล์ทำความสะอาดด้วยในตัวค่ะ






ข้างล่างนี่เป็นภาพSerum Cleanserแบบใกล้ๆนะคะ จะเห็นได้ว่า เป็นน้ำใสๆ มีความมันของออยล์ แต่ไม่มากเท่าไหร่ มีกลิ่นหอมเหมือนสมุนไพรนิดๆนะคะ 





ส่วนนี่คือภาพแบบชัดๆที่ทดสอบกันในคลิป จะเห็นว่าเค้าไม่มีความมันเหลือนะคะ ส่วนพวกรองพื้น แป้ง คิ้ว แก้ม ตา รวมไปถึงมาสคาร่าที่ทนๆ เซรั่ม คลีนเซอร์ตัวนี้ล้างออกหมดจดไม่มีเป็นคราบนะคะ แต่ลิปทาปากนั้นถ้าเป็นรุ่นทนๆ นางเอาออกไม่หมดอ่ะ มีรอยชมพูๆอยู่นิดๆ ><" ต้องใช้ลิปรีมูฟเวอร์เช็ดซ้ำอีกทีนะคะ



เป็นไงคะเมื่อเทียบการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ขนตางี้อย่างงอนเด้ง ล้างออกด้วยเซรั่ม คลีนเซอร์นี่เข้าไป ขนตางี้ทิ่มลงดินเลย คิ้วหาย รอยแพนด้าและรอยสิว แผลเป็นทั้งหลายก็กลับมาเยือนหมด ==" แต่ปากยังแอบชมพูนิดๆอยู่ 



ตั้งแต่ได้มาจนถึงตอนนี้บอกเลยว่าชอบมาก ใช้ทุกวัน เพราะเค้าทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดจริงๆ ครั้งเดียวจบไม่ต้องทำไรต่อ จะไม่ล้างหน้าต่อก็ได้ เอาที่สบายใจนะคะ ถ้าวันไหนแต่งหน้าอ่อนๆ ทาลิปบางๆแบบที่หลุดง่าย ไม่ต้องใช้ลิปรีมูฟเวอร์เลย ตัวนี้ตัวเดียวจบ แล้วหลังการล้าง หน้าก็นิ่มไม่มัน เพราะมีเซรั่มช่วยบำรุงต่อ นวดๆหน้าไปช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่หน้าได้ด้วย สามารถใช้กับคนที่แพ้ง่ายและเป็นสิวได้เพราะเค้าเป็นเวชสำอางนะคะ ส่วนเรื่องริ้วรอยคงต้องรอดูในระยะยาวววววเนาะ คนผิวมันใช้ได้ ไม่ทำให้มันเพิ่ม เพราะนิกส์ก็ผิวผสมค่อนมัน ไม่มีการตึงหน้าหลังล้าง 

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที https://www.facebook.com/SmoothEThailand/ หรือ http://www.smooth-e.com/  

สำหรับคนที่จะซื้อ สามารถไปหาซื้อได้ที่ ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศนะคะ Tops, watson, boots ฯลฯ มีหมด หาไม่เจอถามพนักงานโลดดดด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น